-
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ
Dự án được thực hiện tại phường Cái Vồn, phường Thành Phước, thị xã Bình Minh. Ảnh: Internet |
Ngày 1/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long Lê Quang Trung đã ký Quyết định số 1078/QĐ-UBND phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình Kè chống sạt lở sông Tắc Từ Tải, khu vực phường Cái Vồn và phường Thành Phước, thị xã Bình Minh.
Đây là dự án nhóm B, do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Vĩnh Long làm chủ đầu tư. Dự án có diện tích sử dụng đất khoảng 155.785 m2.
Mục tiêu đầu tư nhằm chống sạt lở bờ sông, bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của người dân, ổn định dân cư, công trình công cộng thích ứng với biến đổi khí hậu; kết hợp chống ngập, cải thiện môi trường và chỉnh trang đô thị, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Về quy mô, dự án đầu tư xây dựng mới tuyến kè chống sạt lở sông Tắc Từ Tải có chiều dài tuyến kè khoảng 3.415 m (bắt đầu từ đầu sông Tắc Từ Tải (giáp với kè bảo vệ bờ sông Hậu), kết thúc tại sông Rạch Vồn Nhỏ (giáp với kè chống sạt lở bờ sông Rạch Vồn), cao trình đỉnh kè +2,70 m, đường giao thông sau kè rộng 7,0 m với chiều dài khoảng 3.521 m, hành lang kè kết hợp vỉa hè phía kè rộng 6,0m và vỉa hè phía nhà dân rộng 3,0m. Bên cạnh đó, đầu tư xây dựng mới cống hở Rạch Dầu với khẩu độ cửa cống là 5,0m.
Dự án có tổng mức đầu tư 799.893.941.286 đồng. Trong đó, chi phí xây dựng gần 518 tỷ đồng, chi phí bồi thường, hỗ trợ và tái định cư gần 163 tỷ đồng; chi phí dự phòng trên 72 tỷ đồng; còn lại là các chi phí khác.
Nguồn vốn đầu tư từ vốn ngân sách Trung ương hỗ trợ và vốn ngân sách địa phương. Thời gian thực hiện: Năm 2022 - 2025.
-
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam
-
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI -
Vì sao Dự án Thoát nước và vệ sinh môi trường đô thị Núi Thành chậm tiến độ? -
Thêm doanh nghiệp đề xuất dự án năng lượng tái tạo tỉnh Ninh Thuận -
Hơn 2.300 tỷ đồng đầu tư vào công nghiệp Bình Thuận -
TP.HCM đề xuất chi 1.850 tỷ đồng vốn ngân sách đầu tư nhà thi đấu Phan Đình Phùng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025