-
Tăng thời gian thông quan tại cửa khẩu Hữu Nghị - Hữu Nghị Quan -
Bán lẻ qua thương mại điện tử tăng trưởng đột phá -
Hiệu quả từ kênh bán hàng trực tuyến -
Giá tăng mạnh, xuất khẩu cà phê 2 tháng cán mốc 1,38 tỷ USD -
Thu ngân sách từ xuất nhập khẩu 56.420 tỷ đồng, đạt 15% dự toán -
Hà Nội yêu cầu đảm bảo cung ứng điện năm 2024 và các năm tiếp theo
WinCommerce chính thức công bố chuyển đổi thương hiệu VinMart thành WinMart |
Hôm nay, Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp WinCommerce (thành viên Tập đoàn Masan) đã tổ chức Lễ công bố chuyển đổi thương hiệu hệ thống bán lẻ VinMart thành WinMart. Trong khuôn khổ sự kiện, WinCommerce cũng chính thức khai trương siêu thị đầu tiên với tên WinMart tại TP. Vinh, tích hợp cửa hàng trà - cafe Phúc Long và mạng di động Reddi.
Đây là bước đi quan trọng nằm trong định hướng chiến lược của WinCommerce nhằm mang đến người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm mua sắm mới mẻ. Kế hoạch chuyển đổi thương hiệu đã được WinCommerce đề ra ngay từ thời điểm Tập đoàn Masan mua lại mảng bán lẻ từ Tập đoàn Vingroup. Lộ trình chuyển đổi này sẽ được WinCommerce hoàn tất trong quý 1 năm nay.
Sau khi mua lại WinCommerce, Masan đã tái cấu trúc thành công, cải thiện hiệu quả vận hành, tiên phong ra mắt mô hình bán lẻ mini-mall, đáp ứng đa dạng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với hệ sinh thái tích hợp WinMart+, Techcombank, kiosk Phúc Long, dược phẩm Phano và mạng di động Reddi. Quý III/2021 là quý đầu tiên WinCommerce đạt lợi nhuận thuần sau thuế dương, sau 7 quý được Masan mua lại.
Chữ Win trong WinMart đại diện cho sự chiến thắng. Người tiêu dùng sẽ là người chiến thắng khi được tận hưởng trải nghiệm mua sắm vượt trội với giá cả hợp lý. Nhà sản xuất, người nông dân Việt sẽ chiến thắng với mô hình hợp tác win – win cùng WinCommerce. Chữ Win cũng thể hiện quyết tâm khẳng định vị thế của doanh nghiệp bán lẻ nội địa ngay trên sân nhà. Hơn cả, là thể hiện ý chí đồng lòng, tinh thần đoàn kết của gần 30.000 cán bộ nhân viên WinCommerce hướng tới mục tiêu trở thành niềm tự hào của Việt Nam.
Phát biểu tại sự kiện, ông Trương Công Thắng, Tổng Giám đốc Công ty WinCommerce chia sẻ: “Thương hiệu WinMart hoạt động với 5 giá trị cốt lõi xuyên suốt gồm: Cung ứng hàng hóa Tươi ngon thượng hạng; Thúc đẩy sản xuất trong nước; Bảo vệ hệ thống phân phối nội địa; Giúp đưa hàng hóa Việt Nam ra thế giới; Đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước”.
Đồng thời, công ty cũng phối hợp cùng Sở Công thương tỉnh Nghệ An tổ chức Tuần lễ Nông sản – Đặc sản Nghệ An và Tuần lễ Cam Vinh.
Siêu thị WinMart tại TP. Vinh |
Ông Nguyễn Đức Trung, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An nhận định: “Tập đoàn Masan, cũng như công ty WinCommerce đã tích cực đầu tư sản xuất, phát triển mạng lưới phân phối hàng hóa, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Nghệ An. Chuỗi sự kiện ngày hôm nay sẽ xúc tiến thương mại cho sản phẩm cam Vinh, cùng các sản phẩm nông sản - đặc sản của tỉnh Nghệ An đến rộng rãi người tiều tiêu dùng, tạo động lực phát triển hạ tầng thương mại của địa phương theo hướng hiện đại.”
Bà Nguyễn Thị Phương, Phó tổng giám đốc thường trực WinCommerce cho biết: “WinCommerce khẳng định vị trí là nhà bán lẻ của người Việt khi luôn duy trì tỷ lệ hơn 90% hàng hóa nội địa tại WinMart/WinMart+. Với triết lý “Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm”, chúng tôi không ngừng đổi mới sáng tạo nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng một cách trọn vẹn nhất. Thông qua WinMart/WinMart+, sản phẩm chất lượng của nhà sản xuất, người nông dân được phân phối rộng khắp, cắt giảm chi phí trung gian, nhanh chóng đến tay người tiêu dùng”.
Cũng trong dịp này, đại diện Tập đoàn Masan đã trao tặng cho bệnh viện Hữu Nghị tỉnh Nghệ An 1 máy thở ECMO dòng cao cấp nhằm hỗ trợ địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Đây là hệ thống ECMO đầu tiên tại Nghệ An. Đồng thời, Tập đoàn cũng ủng hộ 2.000 phần quà an sinh xã hội “Tết vì người nghèo - Nhâm Dần 2022” trị giá 1 tỷ đồng thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An.
-
Thu ngân sách từ xuất nhập khẩu 56.420 tỷ đồng, đạt 15% dự toán -
Hà Nội yêu cầu đảm bảo cung ứng điện năm 2024 và các năm tiếp theo -
Tạo trải nghiệm để thu hút cộng đồng “người cận giàu” -
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3/2024: Những lưu ý khi mua hàng trực tuyến -
Hoa Kỳ khởi xướng điều tra tự vệ toàn cầu với xơ sợi từ polyester -
Hơn 500 doanh nghiệp nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 -
Doanh nghiệp Thái Bình ký cam kết đảm bảo an toàn, chất lượng vì người tiêu dùng
- Phygital và Generative AI - Xu hướng đổi mới, cách tân và phát triển trong nhóm ngành Bán lẻ - Thực phẩm Đồ uống - Logistics
- Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu gói tháo dỡ
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024