
-
Đà Nẵng thu hơn 11.300 tỷ đồng trong lĩnh vực thông tin - truyền thông
-
Neko Lê trở thành đại sứ sản phẩm Sim Son của Saymee
-
“Tuần lễ Tài chính và Công nghệ Đà Nẵng 2025” được tổ chức trực tiếp và trực tuyến
-
Phấn đấu từ 1/10/2025 chỉ tiếp nhận hồ sơ trên môi trường điện tử
-
Gói cước FWA Plus của MobiFone: Kết nối nhanh, lắp đặt linh hoạt, tối ưu trải nghiệm số -
Doanh nghiệp “bạo tay” đầu tư vào hệ thống cáp quang
Tập đoàn VNPT tham gia Triển lãm lần này với nhiều sản phẩm công nghiệp công nghệ do chính tập đoàn tự sản xuất. Tại triển lãm VNPT đã cho thấy một hình ảnh hoàn toàn khác với những lần trước đây. Một VNPT đổi mới, hội nhập và năng động là điều mà nhiều khách tham quan cảm nhận được.
“Vietnam Pavilion năm 2016 đã có sự đổi mới rõ rệt”
Quầy trưng bày của VNPT trong khu gian hàng quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavilion – tại CommunicAsia 2016 quy tụ nhiều đơn vị thành viên như Tổng công ty VNPT-Vinaphone, VNPT-Media, VNPT-I, VNPT Technology, POSTEF, VKX với các sản phẩm, dịch vụ “made in Vietnam”.
Điển hình là: Giải pháp cho Y tế; Chính phủ điện tử; Hóa đơn điện tử; Smartphone VIVAS Lotus; IPTV Set-top-box iGate; VNPT SmartBox, Đầu thu truyền hình số mặt đất DVB-T2; Modem ADSL (igate AW300N); Multiscreen Streaming Platform...
![]() |
Thứ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng thăm quan gian hàng của Tập đoàn VNPT |
Ngay trong buổi sáng ngày khai mạc Triển lãm 31/5, Vietnam Pavilion đã vinh dự đón đoàn khách VIP tới tham quan và giao lưu. Tại gian trưng bày của VNPT, Thứ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng đã xem và tìm hiểu về các sản phẩm.
Nhận định về sự đổi mới VT-CNTT của Việt Nam thể hiện qua các sản phẩm, dịch vụ trưng bày tại đây, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng cho biết: “Tôi đã tham gia một số Triển lãm CommunicAsia những năm trước và rất là mừng vì lần này gian hàng của chúng ta to hơn, các sản phẩm đa dạng hơn. Đấy là minh chứng lớn nhất cho việc phát triển của các sản phẩm VT-CNTT trong nước của chúng ta. Các gian hàng lần trước khi chúng ta tham ra rất bé, và chủ yếu là sản phẩm là tài liệu giới thiệu. Năm nay, bên cạnh những sản phẩm truyền thống, chúng ta còn có rất nhiều sản phẩm cụ thể và đặc biệt là các sản phẩm IT tự chế tạo như của VNPT. Tôi cho đây là sự tiến bộ vượt bậc. Rất mong là lần này sản phẩm của chúng ta có được sự quan tâm lớn của bạn bè đến thăm triển lãm”.
Trong ngày đầu tiên của Triển lãm, Ban tổ chức Vietnam Pavilion và các doanh nghiệp cũng đón tiếp hàng ngàn khách đến tham quan gian hàng. Nhiều khách tỏ ra thích thú tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ như smartphone VIVAS Lotus, IPTV Set-top-box iGate, VNPT HIS và Hóa đơn điện tử. Khách tham quan triển lãm đến từ Singapore, Mỹ, Hàn Quốc và Đức nhận định công nghệ của Việt Nam đã phát triển, họ cũng rất bất ngờ về những sản phẩm “made in Vietnam” của VNPT. Thậm chí một số khách còn rất quan tâm đến một số dịch vụ sản phẩm của VNPT, xin giới thiệu đầu mối để liên hệ tìm kiếm cơ hội hợp tác.
Các sản phẩm của VNPT đều nhận được đánh giá tích cực từ đoàn lãnh đạo cấp cao và khách tham quan triển lãm.
Một VNPT đổi mới, hội nhập và năng động
Với tiềm năng dồi dào, đầy hứa hẹn, được thể hiện một phần tại Triển lãm, VNPT đã cho thấy năng lực đáp ứng những đòi hỏi khắt khe của khách hàng, tiềm năng hợp tác quốc tế cũng như hoạt động đầu tư tại nước ngoài. Qua đó, tận dụng mọi cơ hội, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác và khách hàng trong khu vực.
![]() |
Khách tham quan nước ngoài đang trải nghiệm sản phẩm của VNPT |
Song song với hoạt động trưng bày sản phẩm, dịch vụ tại Vietnam Pavilion, VNPT cũng tham gia các hoạt động chính của CommunicAsia như Diễn đàn CNTT – TT đổi mới châu Á 2016 (Asia Innovation ICT Forum 2016), Diễn đàn Giám đốc CNTT (CIO Forum), Ngày các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME day), giao lưu (IdeasCollider) …và nhiều hoạt động kết nối khác.
Thông qua Triển lãm, VNPT đã thể hiện một hình ảnh hội nhập, năng động, đổi mới trong kỷ nguyên của những công nghệ mới, đồng thời tranh thủ tối đa mọi cơ hội để học hỏi, tiếp thu ý kiến từ bạn bè quốc tế trong khu vực và thế giới. Triển lãm CommunicAsia 2016 sẽ kết thúc vào cuối ngày 3/6.

-
Gói cước FWA Plus của MobiFone: Kết nối nhanh, lắp đặt linh hoạt, tối ưu trải nghiệm số -
Doanh nghiệp “bạo tay” đầu tư vào hệ thống cáp quang -
MobiFone nhận chứng chỉ quốc tế uy tín về Trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây -
Cổng thông tin điện tử Bộ Công an ra mắt giao diện mới, tích hợp nhiều dịch vụ -
Điện thoại Android tại Việt Nam bị hacker có nguồn gốc từ Trung Quốc tấn công -
Thị trường tài sản số hút tay chơi lớn -
ABB trình diễn các giải pháp thông minh mới nhất tại Ngày Đổi mới Công nghệ Điện 2025
-
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động
-
Mời tham gia cuộc thi "Phương án quy hoạch, kiến trúc văn phòng Cảng Đà Nẵng"
-
Hinode Mall tuyển dụng hơn 200 vị trí việc làm trong tháng 8/2025
-
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục nối vòng tay nhân ái, góp phần xây dựng Trường học Hạnh phúc tại Tây Ninh
-
Ký kết đại lý phân phối Khu đô thị Phú Gia Bảo Lộc
-
VietinBank triển khai Gói giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp tư vấn du học, doanh nghiệp xuất khẩu lao động