Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Vợ chồng Kim Kardashian chi 45.000 USD thuê người mang thai hộ
PV (vnexpress) - 22/06/2017 15:38
 
Với khao khát có con thứ ba, Kim được cho là vừa ký hợp đồng thuê người mang thai giúp cô.
TIN LIÊN QUAN
vo-chong-kim-kardashian-chi-45000-usd-thue-nguoi-mang-thai-ho

Vợ chồng Kim-Kanye thuê người sinh con thứ ba.

Các nguồn tin thân cận tiết lộ với báo chí Hollywood, Kim và Kanye West đã thuê một người phụ nữ mang bầu em bé thứ ba cho mình. "Cả hai đang rất hào hứng vì sắp chào đón thành viên mới. Kim và Kanye đều hạnh phúc và mong mỏi có thêm em bé", nguồn tin chia sẻ trên tờ People.

Kim Kardashian từng gặp rất nhiều nguy hiểm và biến chứng khi sinh hai bé North và Saint West như tiền sản giật, nhau cài răng lược, sót nhau... Bởi vậy, sau lần sinh thứ hai, bác sĩ sản khoa khuyên cô không nên có bầu lần nữa. Theo ET, đây là lý do khiến vợ chồng Kim quyết định thuê người mang thai hộ: "Sẽ là rủi ro rất cao nếu Kim mang bầu lần thứ ba, bởi vậy họ bắt buộc phải lựa chọn phương án khác để có thêm con".

Hợp đồng của gia đình Kim với công ty "đẻ thuê" cũng được hé lộ. Theo đó, Kim sẽ trả cho người mang thai giúp cô 45.000 USD trong 10 tháng (mỗi tháng nhận 4.500 USD). Nếu mang thai đôi hoặc hơn nữa, người phụ nữ này sẽ nhận được 5.000 USD cho mỗi bé. Trong trường hợp cô gặp rủi ro bị mất cơ quan sinh sản, vợ chồng Kim sẽ trả cho cô 4.000 USD. Cặp sao cũng được yêu cầu ký tiền đặt cọc 68.850 USD với công ty này.

vo-chong-kim-kardashian-chi-45000-usd-thue-nguoi-mang-thai-ho-1

Cặp sao đã có hai nhóc tỳ 4 và 2 tuổi.

Trong thỏa thuận ghi rõ những điều kiêng kị mà người mang thai hộ phải thực hiện. "Mẹ bầu" sẽ không được hút thuốc, uống rượu, dùng ma túy. Cô ấy cũng phải hạn chế quan hệ tình dục trong những tuần chuẩn bị mang bầu và "kiêng" trong 3 tuần sau khi cấy phôi. Cô không được tắm bồn nước nóng, đi xông hơi, nuôi mèo, nhuộm tóc, uống quá 1 cốc đồ uống có chứa caffein mỗi ngày hoặc ăn gỏi cá.

Kim và Kanye cam kết sẽ "đảm nhận mọi trách nhiệm làm cha mẹ với em bé... dù bé bị khuyết tật bẩm sinh hoặc có những điều bất thường khác".

vo-chong-kim-kardashian-chi-45000-usd-thue-nguoi-mang-thai-ho-2

Mẹ Kim từng đề nghị mang thai giúp con gái.

Kim Kardashian từng nhiều lần thổ lộ khao khát có con thứ ba trong các cuộc phỏng vấn, bởi vậy không ít người đã ngỏ ý muốn mang thai giúp người đẹp siêu vòng ba. Cô bạn thân - người mẫu Chrissy Teigen bày tỏ rằng cô rất sẵn lòng mang bầu cho vợ chồng Kim. Tháng trước, chị gái Kourtney Kardashian và thậm chí cả mẹ Kim là bà Kris Jenner cũng đề nghị giúp cô đảm nhận vai trò này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư