Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vợ chồng Kim từ chối hàng triệu USD bán ảnh con gái vừa chào đời
PV (vnexpress) - 18/01/2018 19:05
 
Nhiều tờ báo sẵn sàng trả số tiền khổng lồ để mua bức ảnh đầu tiên của em bé thứ ba nhà Kim-Kanye.
Kim-Kanye chưa tiết lộ hình ảnh con gái mới lọt lòng.

Kim-Kanye chưa tiết lộ hình ảnh con gái mới lọt lòng.

Kim Kardashian và Kanye West chỉ vừa đón thêm một thiên thần nhỏ vào ngày 15/1 nhờ người mang thai hộ. Theo TMZ, ngay khi Kim thông báo tin vui trên trang web riêng, nhiều công ty truyền thông và tạp chí đã liên hệ với cặp đôi để mua bức ảnh độc quyền đầu tiên của cô bé. Họ đưa ra mức giá từ 1-5 triệu USD.

Tuy nhiên, khoản tiền kếch xù này vẫn không làm vợ chồng Kim "mềm lòng". Cặp sao được cho là sẽ tiết lộ ảnh con gái trên mạng xã hội giống như hai nhóc tỳ trước. Một nguồn tin thân cận cho biết, Kim-Kanye cảm thấy "vi phạm đạo đức cá nhân" nếu bán ảnh của con để lấy tiền mặc dù nhiều ngôi sao từng làm điều này và quyên góp tất cả số tiền thu được cho các quỹ từ thiện.

Khi Kim sinh con gái đầu lòng (ảnh), cô cũng được các báo mời bán ảnh với giá hơn triệu USD nhưng cô từ chối và đăng ảnh trên Instagram.

Khi Kim sinh con gái đầu lòng (ảnh), cô cũng được các báo mời bán ảnh với giá hơn triệu USD nhưng cô từ chối và đăng ảnh trên Instagram.

Kim-Kanye vẫn đang lâng lâng hạnh phúc khi con gái chào đời. Theo các nguồn tin, cặp sao đã đón cô bé về nhà vào ngày 16/1. Kanye West không giấu nổi niềm vui khi tới studio làm việc hôm thứ tư. Nụ cười thường trực trên môi, rapper 38 tuổi thổ lộ rằng hiện vợ chồng anh vẫn chưa nghĩ ra được cái tên nào thích hợp cho em bé.

Hàng loạt ngôi sao lại bị tung ảnh nóng, có Kim Kardashian
Truyền thông Mỹ đưa tin, lại vừa có thêm hàng loạt ảnh khỏa thân của các ngôi sao giải trí được tung lên mạng trong ngày 20/9, trong đó có cả...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư