-
Hà Nội hoàn thiện cơ chế áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật -
Bảo đảm an toàn hồ đập trước mưa lũ cực đoan -
Đề xuất thí điểm Luật sư công tại 8 Bộ và 10 tỉnh thành -
Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới miền Trung -
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới
Cũng trong sự kiện, thương hiệu mới DUNNIO, trực thuộc Duy Nguyễn Group chính thức ‘chào sân’ với phong cách suit trẻ trung cùng việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào quy trình may đo.
Đến tham gia event sáng nay có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như MC Vân Hugo, vợ chồng diễn viên Hà Hương, vợ chồng MC Mỹ Lan, cặp đôi Dương Hoàng Yến – Vũ Hà Anh, diễn viên Anh Vũ ‘Về nhà đi con’, MC Huyền Sâm… Thu hút nhiều ống kính phóng viên là MC Mỹ Lan và ông xã Thế Anh bởi đây là lần hiếm hoi nữ MC sinh năm 1985 sóng đôi bên chồng trong các hoạt động showbiz.
![]() |
| Vợ chồng MC Mỹ Lan |
Mỹ Lan cho biết, ông xã cô không thuộc về giới nghệ thuật nên rất ngại xuất hiện cùng vợ trước báo giới. Tuy nhiên, chương trình sáng 3/10 có show thời trang của thương hiệu suit Dunnio nên Mỹ Lan mới thuyết phục ông xã đến ngắm những bộ suit để chọn mua.
Vợ chồng Mỹ Lan đã có 10 năm chung sống hạnh phúc với hai nhóc tỳ, một trai, một gái. Mặc dù công việc làm MC, biên tập viên VTV rất bận rộn nhưng Mỹ Lan luôn ưu tiên cho việc vun vén tổ ấm, từ việc quán xuyến việc nhà, dạy hai con học hành đến thăm hỏi gia đình nội, ngoại. Ông xã của nữ MC cũng cố gắng sắp xếp thời gian dành cho vợ con. Anh thích ăn cơm nhà, đưa vợ con đi chơi vào dịp cuối tuần. Anh tạo cho vợ cảm giác yên tâm khi không ham hố rượu chè, lại là người có chí, có tài.
![]() |
| Vợ chồng diễn viên Hà Hương |
Vợ chồng diễn viên Hà Hương cũng ít nhận lời dự event showbiz. Trong khi ‘chị Nguyệt’ chọn đầm dạ hội đỏ tôn lên vẻ mặn mà, ông xã cô mặc suit chỉn chu, tháp tùng vợ đến sự kiện. Suốt chương trình, cặp đôi ngồi tình cảm bên nhau.
![]() |
| Dương Hoàng Yến vẫn diện đầm lộng lẫy |
Dẫu sang 3/10, thời tiết mưa rào nhưng Dương Hoàng Yến vẫn diện đầm lộng lẫy, xẻ cao quá đùi và sóng đôi bạn trai Vũ Hà Anh xuất hiện. Không chỉ làm khách mời, cô còn thể hiện hai ca khúc ‘Hà Nội 12 mùa hoa’ và ‘I need you baby’ để chúc mừng buổi tiệc thời trang.
Cũng trong sự kiện, Mister Vietnam 2019 Phạm Đình Lĩnh đảm nhận vai trò vedette của màn trình diễn bộ sưu tập của Dunnio, thương hiệu mới của Duy Nguyễn Group. Đây là lần đầu tiên anh catwalk sau khi đăng quang tại cuộc thi lớn. Chiều cao 1m86 cùng vẻ nam tính, phong thái lịch lãm của chàng trai sinh năm 1994 càng thêm nổi bật so với dàn mẫu nam khi khoác lên người bộ suit Bespoke mang phong cách Anh quốc của thương hiệu Dunnio.
Phạm Đình Lĩnh chia sẻ: “Tôi từng tham dự nhiều show thời trang nam trong đó phần lớn là đồ suits, nhưng khi diện những bộ suits Bespoke của Dunnio tôi thực sự thấy khác biệt về chất liệu và phom dáng. Chắc chắn tôi sẽ tìm đến thương hiệu để đặt may cho mình một bộ Bespoke suits thật đặc biệt, mang đậm phong cách cá nhân độc nhất vô nhị”.
![]() |
| Mr Vietnam Phạm Đình Lĩnh |
![]() |
Duy Nguyễn Group chính thức ra mắt thị trường vào năm 2009 với tên ban đầu là Veston Duy Nguyễn. Trải qua 10 năm phát triển, thương hiệu đã có mặt ở khắp các tỉnh, thành phía Bắc và có hơn 200.000 khách hàng. Thương hiệu cũng từng tham gia nhiều sự kiện thời trang lớn như Vietnam Fashion Week, Festival Áo dài, Festival làng nghề truyền thống Huế… Với châm ngôn ‘nâng tầm vóc Việt’, Duy Nguyễn Group kỳ vọng trong 5 năm tới sẽ đưa thương hiệu mới Dunnio bước ra thị trường quốc tế với ứng dụng may đo bằng công nghệ 4.0.
-
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Festival "Thu Hà Nội - Mùa thu ký ức" -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới -
Quảng Trị xem xét thí điểm lắp trạm sạc điện tại các bãi đỗ xe công cộng -
[Ảnh] Hình ảnh mới nhất từ siêu dự án sân bay Long Thành -
VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam -
Chương trình ESL đầu tiên tại Việt Nam được thẩm định học thuật cấp đại học quốc gia
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp





