Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Webgame Phong Vân chính thức ra mắt bản Open Beta
Như Cường - 22/07/2014 13:33
 
Sau nhiều ngày mở cửa thử nghiệm bản Alpha test tại Việt Nam, vào 9h sáng hôm nay, Webgame kiếm hiệp Phong Vân đã chính thức ra mắt bản Open Beta với những máy chủ đầu tiên.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Game thủ cao thủ vẫn bị lừa như trẻ con
Cận cảnh khắc nghiệt tại trại cai nghiện Internet ở Trung Quốc
Flappy Bird sẽ chính thức trở lại vào tháng 8/2014
VNG “vạch mặt” những website lừa đảo người dùng
Xử lý 200 game không phép như thế nào?

Đánh giá về Game Phong Vân, một số người chơi thử nghiệm cho rằng, nổi bật trong Game Phong Vân đó là đồ họa khá đẹp mắt với các hiệu ứng, skill được phối màu rất hợp lý và bắt mắt, nhưng điều này có thể chỉ gây được ấn tượng ban đầu.

  Webgame Phong Vân chính thức ra mắt bản Open Beta  
  Webgame kiếm hiệp Phong Vân đã chính thức ra mắt bản Open Beta với những máy chủ đầu tiên  

Ngoài ra với webgame Phong Vân đã được việt hóa tương đối hoàn chỉnh này thì người chơi từng đọc qua bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên Phong Vân thì sẽ bắt gặp một số đoạn có tình tiết khá quen thuộc. Đó cũng là một trong những điểm để thu hút được đông đảo người chơi.

Ngoài những đánh giá tốt cho webgame này thì vẫn có những ý kiến game thủ nói rằng game này không có điểm gì nổi bật hơn so với các game nhập vai khác và chưa tạo ra được điểm nhấn đặc biệt nào

Đến 12h ngày hôm nay 22/7/2014 thì đã có 4 máy chủ được khai mở, nhưng thực chất thế giới ảo của game Phong Vân có đông đến mức như vậy không vẫn còn là ẩn số.

Và cho đến giờ, webgame Phong Vân được phát triển bởi Mokylin thuộc quyền sở hữu của ai vẫn là một bí mật khi VNG khẳng định sản phẩm này không thuộc quyền sở hữu của họ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư