Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Xét xử phúc thẩm kẻ xăm hình ba con rết lên mặt, ngực 'tình địch'
Lê Ngân - 28/11/2014 08:39
 
TAND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tiến hành xét xử phúc thẩm và tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo bị cáo Nguyễn Thị Anh (36 tuổi, trú: phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu) 2 năm 6 tháng tù, Nguyễn Thị Hương (23 tuổi, trú: TP Vũng Tàu) 2 năm tù về tội cố ý gây thương tích.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Vụ xăm rết lên mặt và ngực thiếu nữ: Chủ mưu đối mặt 7 năm tù
   
   Hai bị cáo tại tòa  

Tại phiên tòa sơ thẩm, Anh cho rằng mình không ra lệnh cho Hương đưa Giang đi xăm hình, mà trong lúc nóng giận chỉ mắng mỏ Giang. Việc đi xăm hình là do Giang tự đi. Còn Hương thì lại cho rằng chính Anh là người lệnh cho mình đưa Giang đi xăm hình ba con rết tại tiệm xăm số 72, Hoàng Hoa Thám, TP Vũng Tàu.

Trong phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Anh cũng như Hương không đưa ra được bằng chứng nào mới để bào chữa cho hành vi phạm tội của mình. Vì vậy, tòa phúc thẩm đã tuyên y án sơ thẩm với hai bị cáo.

Bắt giữ 8 học sinh lớp 11 mang dao đến trường 'giải quyết' bạn Bắt giữ 8 học sinh lớp 11 mang dao đến trường 'giải quyết' bạn

Ngày 21-11, cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đang tạm giữ 8 học sinh lớp 11A1, 11A2 của 1 trường THPT tại Hà Nội, để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.    

Thanh Hóa: Hủy bản án hình sự phiên tòa sơ thẩm có nhiều nghi vấn Thanh Hóa: Hủy bản án hình sự phiên tòa sơ thẩm có nhiều nghi vấn

() Ngày 16/10/2014, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên xét xử phúc thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Trần Văn Thống (SN 1964, ngụ thôn Yên Châu, xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) về tội “Cố ý gây thương tích”. Tuy nhiên trong quá trình xét hỏi, bị cáo Thống cho rằng mình không đánh người, bị xử oan.

Clip đánh ông Tây: Clip đánh ông Tây: "Bia miệng bao giờ mới mòn?"

() Đoạn clip một ông Tây bị đánh trên đường tại thành phố Đà Nẵng đã khiến cho dư luận xôn xao chỉ trích người Việt Nam. Nhưng biết ngọn mà chẳng biết nguồn, việc ông Tây quỵt tiền taxi, đánh tài xế và phụ nữ thì ai hay biết?

Đại gia Cà Mau bị Đại gia Cà Mau bị "tố" hành hung nữ tiếp viên

Một nữ tiếp viên quán nhậu ở Cà Mau bất ngờ “tố” với cơ quan chức năng đã bị một đại gia thủy sản ở tỉnh này hành hung đến mức phải nhập viện.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư