Đặt mua báo in| Ngày 12 tháng 08 năm 2020, 00:10:48
Yamaha Việt Nam không ra mắt Exciter mới trong năm 2020
Hoàng Nam - 24/06/2020 16:36
 
Ông Yano Takeshi, Chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam khẳng định sẽ không có bất kì một mẫu xe Exciter mới nào trong năm nay.

Theo đại diện Yamaha Việt Nam, Yamaha Exciter 150 được ra mắt hồi tháng 8/2018 hiện tại vẫn được đánh giá là đủ “tự tin” đấu lại các đối thủ. Đây là mẫu xe côn tay được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam với thiết kế mang dấu ấn đặc trưng DNA đậm chất thể thao của Yamaha.

Đây cũng chính là câu trả lời cho các tin đồn về việc Yamaha Việt Nam sẽ cho ra mắt Yamaha Exciter 155 VVA trong năm 2020 trên nhiều báo và mạng xã hội gần đây.

.

Theo Yamaha Việt Nam, Yamaha Exciter 150 được ra mắt hồi tháng 8/2018 hiện tại vẫn được đánh giá là đủ “tự tin” đấu lại các đối thủ

Mẫu xe này hiện cũng có doanh số bán ra chạy nhất với 7 phiên bản khác nhau, gồm: Exciter 150 bản giới hạn, Exciter 150 bản Monster Energy, Exciter 150 bản Doxou, Exciter 150 bản Rc, Exciter 150 bản GP, Exciter 150 bản Movistar, và Exciter 150 bản kỷ niệm 20 năm.

Giá bán của Exciter 150 tại các đại lý của Yamaha Việt Nam trên toàn quốc dao động từ 46,99 triệu đồng đến 48,99 triệu đồng, tùy xe.

Sự cạnh tranh trong phân khúc xe côn tay 150cc vẫn đang diễn ra khốc liệt khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt hơn ở Việt Nam, thị trường xe máy tiếp tục sôi động trở lại. Tuy nhiên, các phiên bản Yamaha Exciter 150 vẫn đáp ứng được 2 yếu tố: chạy đường trường rất dẻo dai, chạy trong phố rất hoàn hảo, không như các sản phẩm cùng phân khúc khác chỉ đáp ứng được 1 trong 2 yếu tố trên. Chính vì vậy, doanh số của Exciter 150 - mẫu xe côn tay vẫn luôn dẫn đầu phân khúc cho dù các đối thủ cạnh tranh không ngừng cải tiến, nâng cấp tung ra những sản phẩm mới để thu hút khách hàng.

Vẫn theo đại diện Yamaha Việt Nam, trong năm 2020, Công ty sẽ tiếp tục tung ra các chính sách khuyến mại nhằm kích cầu cũng như hỗ trợ người tiêu dùng vượt qua khó khăn thời điểm hậu Covid 19.

Yamaha Motor Việt Nam họp báo ra mắt giữa "bão" Covid-19
Ra mắt đúng dịp các thông tin về dịch bệnh Covid19 dồn dập, chiến dịch NEW ME, DISCOVER của Yamaha Motor Việt Nam dường như muốn khẳng định tinh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư