Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Yamaha Motor Việt Nam họp báo ra mắt giữa "bão" Covid-19
Hoàng Nam - 19/03/2020 08:10
 
Ra mắt đúng dịp các thông tin về dịch bệnh Covid19 dồn dập, chiến dịch NEW ME, DISCOVER của Yamaha Motor Việt Nam dường như muốn khẳng định tinh thần riêng có của giới trẻ Việt Nam - những chủ nhân tương lai của đất nước, dám dấn thân, vượt lên mọi thách thức, khám phá chất riêng của mình.

Cuộc họp báo công bố chiến dịch “NEW ME, DISCOVER” - Khám phá chất riêng và kế hoạch Marketing 2020 của Công ty Yamaha Motor Việt Nam ngay từ khi được lên lịch đã phải đương đầu với câu hỏi có giữ được theo kế hoạch đã định, khi thông tin về dịch bệnh Covid19 ngày càng đậm đặc và tâm lý e ngại ở một số khách mời.

Đo thân nhiêt khi đăng ký
Đo thân nhiệt khi đăng ký
Máy rửa tay di động
Máy rửa tay sát khuẩn

Tuy nhiên, Công ty đã có sự chuẩn bị chu đáo dành cho khách tham dự họp báo khi ngoài số lượng hạn chế, tất cả khách đều được đo thân nhiêt, trang bị khẩu trang cá nhân, bố trí nước rửa tay sát khuẩn, khoảng cách ngồi đảm bảo theo các khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh.

Đây được xem là những biện pháp cần thiết để ứng phó với tình hình dịch bệnh mới mà vẫn duy trì được các nhịp hoạt động thường ngày.

rửa tay bất cứ lúc nào
Rửa tay bất cứ lúc nào
Đồ dùng bảo vệ tác nghiệp thời Covid 19
Đồ dùng bảo vệ tác nghiệp thời Covid 19

Những nỗ lực này từ phía Công ty cũng là minh chứng cho cam kết là người bạn đồng hành tin cậy, để khám phá cuộc sống muôn màu kể từ khi Yamaha gia nhập thị trường Việt Nam cách đây 20 năm về trước.

Chi Pu (trái) và Ninh Dương Lan Ngọc là những Đại sứ của chương trình
Chi Pu (trái) và Ninh Dương Lan Ngọc là những Đại sứ của chương trình

Cũng sau 20 năm gia nhập thị trường, đã có hơn 10 triệu xe máy được bán ra ở Việt Nam mang đậm phong cách thời trang - thể thao - sáng tạo của Yamaha, với đối tượng nhắm tới là khách hàng trẻ.

Ông Yano Takeshi, Chủ tịch Công ty Yamaha Motor Việt Nam cho hay, dịch Covid 19 tác động không nhỏ vào tình hình kinh tế, tuy nhiên kỳ vọng của khách hàng về xe máy vẫn rất đa dạng. Đây cũng là động lực thúc đẩy doanh nghiệp không ngừng đưa ra những sản phẩm tốt nhất.  

Theo hướng này, cùng với thực tế bối cảnh thị trường xe máy tại Việt Nam đang chuyển từ giai đoạn phát triển sang giai đoạn bão hòa, nhu cầu người dùng ngày một đa dạng hơn trong lựa chọn phương tiện di chuyển, hay sản lượng bán ra của 5 đại gia xe máy lớn (Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki và SYM) đã giảm 4% vào năm 2019,  Yamaha Motor Việt Nam đã không ngừng phát triển và làm mới các hoạt động xây dựng thương hiệu để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới.

Chiến dịch mới “NEW ME, DISCOVER”- Khám phá chất riêng là một điểm nhấn cụ thể cho mục tiêu này. Theo đó, Yamaha Motor Việt Nam kỳ vọng giúp khách hàng  của mình khám phá ra “chất riêng” trong mỗi người, mang đến những sự đổi mới và nguồn cảm hứng mới, giúp khách hàng tìm ra những giá trị mới và một tương lai kết nối với những phương tiện di chuyển.

Tác nghiệp với khẩu trang mọi lúc
Tác nghiệp với khẩu trang mọi lúc

Đồng hành cùng chiến dịch “NEW ME, DISCOVER”, Yamaha Motor Việt Nam cũng công bố nhiều hoạt động cụ thể trong năm 2020 như Chuỗi triển lãm Yamaha Motor Expo, show trình diễn Yamaha Grande Fashion;  Lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Festa, Giải đua xe Yamaha Motor GP, U13 Yamaha Motor Cup.

Năm nay, Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp tục tài trợ và đồng hành cùng đội đua Monster Energy Yamaha. Quốc kỳ Việt Nam và logo của chiến dịch "NEW ME, DISCOVER” sẽ xuất hiện trên mẫu siêu xe YZR-M1 “huyền thoại” mà Valentino Rossi và Maverick Viñales sẽ lái tại sự kiện.

“Việt Nam là một trong 4 thị trường quan trọng với Yamaha, cùng với Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia. Vì vậy, chúng tôi luôn coi trọng thị trường này và muốn mang thêm nhiều giá trị mới cho khách hàng”, ông Yano Takeshi nói.

Grab kéo thêm 150 triệu USD từ Yamaha Motor
Yamaha Motor Co., Ltd. (Yamaha Motor) và Grab Holding Inc. (Grab) vừa công bố đạt được thỏa thuận thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược nhằm hợp tác...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư