Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 21 tháng 08 năm 2024,
YODY vinh dự nhận giải "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 2024
Như Loan - 21/08/2024 15:11
 
Công ty Cổ phần thời trang YODY được vinh danh 2 giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” và “Môi trường làm việc Bình đẳng, Đa dạng, Hoà hợp”.

Hành trình 10 năm không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế

Công ty cổ phần Thời trang YODY được thành lập vào năm 2014. Sau 10 năm hoạt động, đến nay, YODY có hơn 3.500 nhân viên và hơn 60 triệu sản phẩm đã bán ra trên 274 cửa hàng đến hiện tại và các nền tảng khác nhau.

Không chỉ chú trọng phát triển kinh doanh, đội ngũ lãnh đạo YODY còn dành nhiều tâm huyết để xây dựng một môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng, nơi không chỉ đơn thuần là môi trường công sở mà còn là ngôi nhà thứ hai của mọi cán bộ, nhân viên. 

Thành quả cho những nỗ lực của YODY là doanh nghiệp vừa xuất sắc dành chiến thắng tại Giải thưởng “HR Asia Awards 2024 - Best Companies To Work For In Asia (Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024). Là một trong số ít giải thưởng uy tín nhất châu Á trong lĩnh vực nhân sự, “Best Companies To Work For In Asia” của HR Asia tôn vinh những công ty có chính sách nhân sự vượt trội và môi trường làm việc nổi bật nhất khu vực. 

Không chỉ chiến thắng hạng mục danh giá nhất, YODY còn được trao tặng hạng mục đặc biệt HR Asia Diversity, Equity, and Inclusion Award - Hạng mục tôn vinh những doanh nghiệp nổi bật trong việc xây dựng, thúc đẩy sự đa dạng hóa và hòa nhập tại môi trường làm việc.

Giải thưởng được đưa ra dựa trên khảo sát của HR Asia ở nhiều khía cạnh: Mức độ gắn kết của nhân viên với môi trường làm việc; Các chính sách tuyển dụng, đào tạo phát triển và giữ chân nhân tài của công ty; Chính sách, sáng kiến nhằm nâng cao phúc lợi cho nhân viên tại nơi làm việc.

Văn hoá tôn trọng sự Đa dạng, Bình đẳng với 4 chiến lược phát triển đột phá

Xuyên suốt hành trình phát triển, YODY luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc trẻ trung, năng động, công bằng, đa dạng về độ tuổi và không phân biệt giới tính. Trong đó, thế hệ GenZ chiếm 57,8%; lãnh đạo nữ chiếm 60%; tỷ lệ hòa hợp, gắn kết nhân sự lên đến 84% (được đo lường đầu năm 2024).

Định hướng đến năm 2026, Ban lãnh đạo YODY đề ra kế hoạch xây dựng đội ngũ gồm những con người phù hợp có hiệu suất cao và gắn kết dựa theo 4 chiến lược.     . 

Thứ nhất, tiếp tục đẩy mạnh xây dựng văn hóa doanh nghiệp, phát huy sức mạnh trí tuệ tập thể và đề cao tinh thần gắn kết; đoàn kết, hợp tác và tôn trọng lẫn nhau trên mọi phương diện, hướng đến môi trường làm việc cởi mở, tiên tiến, đạt hiệu suất cao. 

Thứ hai, xây dựng các chương trình nâng cao năng lực lãnh đạo và năng lực cốt lõi; chuyển đổi cấu trúc, vai trò và quy trình giữa các phòng, ban để hỗ trợ mục tiêu kinh doanh dài hạn. YODY rất coi trọng chiến lược quản trị nguồn nhân lực, từ khâu tuyển dụng, đào tạo đến xây dựng một hệ thống chính sách với những quy trình, quy chuẩn riêng, đem đến tối đa trải nghiệm về một môi trường làm việc lý tưởng.

Thứ ba, đẩy mạnh kế hoạch bồi dưỡng, phát triển năng lực cho đội ngũ lãnh đạo hiện tại và kế cận. Những nhân sự tiềm năng sẽ được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng quản lý, bồi dưỡng tư duy, bản lĩnh và nhiệt huyết. YODY sẵn sàng trao cơ hội cho những người trẻ có năng lực, phẩm chất để kế thừa, đồng hành và góp sức vào sự phát triển của doanh nghiệp.

Cuối cùng, tiếp tục tăng cường các hoạt động gắn kết nhân viên, đề cao sự tương tác và trải nghiệm mạnh mẽ với YODY tại mọi điểm chạm thông qua số hóa và quy trình liền mạch. YODY đặt mục tiêu kiến tạo một môi trường làm việc với chế độ phúc lợi tốt, trở thành ngôi nhà thứ hai của từng nhân viên và luôn đồng hành, gắn bó với nhân sự trên chặng đường phát triển của riêng họ.

Ông chủ 8X của chuỗi thời trang YODY: Chọn vùng ven để tập bơi
Thành lập từ năm 2014, YODY hiện có 29 cửa hàng tại các tỉnh, thành phố phía Bắc. Ông chủ thương hiệu này đặt mục tiêu, đến năm 2017, sẽ có 65...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư