
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
"Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng tăng trên toàn cầu, Yutong cam kết chuyển đổi khách hàng từ tư duy 'giá cả đầu tiên' sang quan hệ đối tác giá trị toàn diện bắt nguồn từ sự xuất sắc của công nghệ và dịch vụ", Li Haifeng, CEO Khu vực Trung Á của Yutong Bus cho biết.
Khung dịch vụ EnRoute+ cung cấp các giải pháp toàn diện phù hợp với nhu cầu của đội xe:
- Hỗ trợ trực tiếp của nhà sản xuất: Nhân viên Yutong đóng quân tại địa phương 365 ngày một năm, cung cấp hỗ trợ "kiểu quản gia" chuyên nghiệp, hiệu quả và đáng tin cậy trong toàn bộ vòng đời của xe.
- Ứng phó nhanh chóng, giải pháp hiệu quả: Khách hàng có thể kết nối ngay với Yutong thông qua nền tảng LINK+ hoặc đường dây nóng dịch vụ để được hỗ trợ khẩn cấp, đảm bảo giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.
- Minh bạch hoàn toàn: Theo dõi thời gian thực các yêu cầu dịch vụ, cập nhật tiến độ và đánh giá sau dịch vụ thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số Link+.
- Đảm bảo phụ tùng chính hãng: Mạng lưới phụ tùng hai cấp (kho trung tâm + kho tiền trạm) đảm bảo cung cấp nhanh chóng phụ tùng chính hãng, được hỗ trợ bởi nguồn cung không phải lo lắng trong 15 năm và đảm bảo chất lượng toàn diện.
- Đảm bảo sự kiện quan trọng: Các đội dịch vụ chuyên biệt, kế hoạch dự phòng phù hợp và các giao thức nghiêm ngặt được triển khai để đảm bảo các hoạt động hoàn hảo trong các sự kiện hoặc cuộc thi quan trọng.
- Kế hoạch bảo trì phù hợp: Các giải pháp chủ động, được điều chỉnh cho phù hợp nhu cầu riêng sẽ giúp tối ưu hóa thời gian hoạt động của đội xe, giảm chi phí vận hành và cung cấp hỗ trợ toàn diện thông qua bảo trì phòng ngừa và quản lý dịch vụ không khoảng cách.
Cách tiếp cận dịch vụ địa phương hóa của Yutong đã mang lại thành công có thể đo lường được. Tại Astana, Kazakhstan, nhà điều hành giao thông công cộng của thành phố quản lý 620 xe buýt Yutong, bao gồm 120 xe điện. Những lo ngại về hỗ trợ sau bán hàng đã giảm nhẹ thông qua Gói dịch vụ nước ngoài của Yutong, sử dụng công nghệ chẩn đoán thông minh để dự đoán lỗi và cắt giảm chi phí hoạt động. Ở Tashkent, Uzbekistan, xe buýt điện của Yutong chịu được nhiệt độ mùa hè khắc nghiệt vượt 40°C trong khi vẫn duy trì hiệu suất ổn định. Các giải pháp trọn vòng đời được thiết kế riêng và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật suốt ngày đêm đã cho phép cơ quan quản lý giao thông của Tashkent mở rộng đội xe điện của mình.
Yutong tận dụng nhiều thập kỷ chuyên môn về kết nối và năng lượng mới để cung cấp các giải pháp dịch vụ dựa trên dữ liệu. Bằng cách tích hợp các mạng lưới toàn cầu, phân tích nâng cao và các nền tảng thông minh như LINK+, OVAS và Đám mây phương tiện thông minh, công ty tạo ra các hệ sinh thái tập trung vào vòng đời giúp tăng hiệu quả, đổi mới và sự xuất sắc lấy khách hàng làm trung tâm trên toàn thế giới.
-
Tongyu ra mắt giải pháp hàng hải tích hợp "Vệ tinh - Tàu - Thiết bị đầu cuối" -
WAIC 2025: Shanghai Electric ra mắt robot hình người công nghiệp SUYUAN -
Trung Quốc: Hội chợ CBD Quảng Châu 2025 khép lại với lượng khách quốc tế tăng 47,22% -
Kerry mở rộng hoạt động đổi mới tại Đông Nam Á với Văn phòng và Trung tâm RD&A mới tại Jakarta -
Seegene ra mắt hệ thống xét nghiệm PCR tự động không cần người vận hành đầu tiên trên thế giới -
Envision Energy tiên phong về nhiên liệu hàng hải không phát thải ròng -
LEPAS tô điểm Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia tại Jakarta
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Vinatex đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận hợp nhất vào năm 2030
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động