-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam -
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP -
Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông
MediaZ - Một trong những đơn vị đầu tiên nhận được chứng chỉ Đối tác cao cấp của Zalo. |
Theo đó, các đơn vị đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về khả năng vận hành, khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mức độ cam kết hỗ trợ khách hàng, có lịch sử hoạt động minh bạch, có sự am hiểu về Zalo Ads và khả năng tối ưu quảng cáo để đạt hiệu quả tốt nhất sẽ được chứng nhận là Đối tác cao cấp của Zalo.
Khi trở thành Đối tác cao cấp, các đơn vị này sẽ được ưu tiên hỗ trợ, tư vấn từ phía Zalo Ads. Vậy nên khi làm việc qua các Đối tác cao cấp, khách hàng sẽ được giải quyết các yêu cầu trong thời gian ngắn nhất. Các Đối tác cao cấp cũng sẽ được ưu tiên tham gia các khóa đào tạo của Zalo Ads để nâng cao sự hiểu biết về nền tảng này và được sử dụng các công cụ mới cập nhật của Zalo Ads trước các đơn vị khác. Bên cạnh đó, các Đối tác cao cấp sẽ được hưởng những mức chiết khấu đặc biệt, giúp đơn vị tăng lợi nhuận và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Với 70 triệu người dùng, trong đó gần 60% người dùng thường xuyên mỗi tháng, ngày càng có nhiều cá nhân, doanh nghiệp đang kinh doanh trên Zalo và cũng rất nhiều đơn vị trung gian triển khai các dịch vụ chạy quảng cáo.
Theo các chuyên gia, chương trình Đối tác cao cấp không chỉ giúp những người kinh doanh trên Zalo có thể quảng cáo với chi phí tối ưu mà còn mang đến nhiều cơ hội tăng trưởng cho các đơn vị quảng cáo uy tín.
Đến tháng 6/2017, ở Việt Nam, chỉ có MediaZ, DKT và Newtab Digital nhận được chứng chỉ này của Zalo.
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
“Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
-
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam -
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP -
Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024" -
Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024 -
Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông -
Mua sắm thả ga, hoàn tiền cực đã với thẻ Lộc Việt -
Công bố Top 10 ngân hàng đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP