-
Thương hiệu thời trang Coolmate huy động thành công vòng gọi vốn Series C -
Giữ quy định cấp phép nhập khẩu thuốc lá trong kinh doanh hàng miễn thuế -
Ngành sản xuất Việt Nam khởi đầu quý IV tăng ấn tượng -
Đèo Cả tăng tốc dự án trọng điểm, củng cố đà tăng trưởng bền vững trong năm 2025 -
Kiên quyết ngăn chặn hành vi gian lận thương mại -
HAGL Agrico vẫn lỗ trăm tỷ; Hoa Sen lãi cao nhất 3 năm; Tài sản Vingroup vượt mốc triệu tỷ đồng
Tại buổi chia sẻ và giới thiệu về Zoho, nhiều ý kiến cho thấy Zoho có thể là một giải pháp cho các doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Theo đó, Zoho đã tích hợp tất cả 50 ứng dụng chỉ thông qua 1 công cụ. Cụ thể, 50 ứng dụng này tương ứng với 50 công việc từ công việc như viết content cho đến tuyển dụng nhân sự, quản lý mật khẩu trực tuyến cho các nhóm…
Thêm vào đó, phần mềm tính chi phí theo đầu người là giải pháp tốt cho công ty nhỏ (từ 5-10 người), có phiên bản sử dụng miễn phí. Đối với các công ty lớn, quản lý chuyên nghiệp hơn, phần mềm cũng đáp ứng được bởi độ tùy biến lớn.
Nhận định về vấn đề quản trị doanh nghiệp thời 4.0 tại Việt Nam, ông Gibu Mathew, Phó chủ tịch Tập đoàn Zoho, khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết, Việt Nam là thị trường tiềm năng rất đáng được quan tâm bởi số lượng doanh nghiệp vừa đang rất lớn, cùng với nguồn nhân lực dồi dào sẽ rất cần các nền tảng quản trị chuyên nghiệp để mang lại hiệu quả cao cho chính doanh nghiệp.
“Thách thức lớn của các doanh nghiệp Việt hiện tại, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ, các startup nằm ở chỗ họ không thể sử dụng hiệu quả nguồn Data khổng lồ của mình và Zoho có thể là một giải pháp để hỗ trợ số hóa nguồn Data đó”.
Ông Raj Mohan.S, Giám đốc bộ phận tiếp thị Zoho cho biết Việt Nam là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của Zoho, nếu doanh nghiệp sử dụng 1 công cụ sẽ giảm thời gian xử lý vấn đề khi có trục trặc ở dữ liệu.
Tại buổi chia sẻ, lãnh đạo của các doanh nghiệp đã đặt ra nhiều câu hỏi về tính năng tích hợp tất cả ứng dụng trong 1 phần mềm của Zoho cũng như khả năng mở rộng tùy biến của tính năng, sau một thời gian sử dụng phần mềm.
Riêng đối với vấn đề bảo mật luôn được chủ các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu khi sử dụng phần mềm mà không phải do chính công ty tạo ra, ông Lưu Văn Hậu, Chủ tịch I3 JSC cho biết, bảo mật là vấn đề tiên quyết nên Zoho phải tuân thủ theo những đạo luật khắt khe của Mỹ, EU để đảm bảo cho sản phẩm của mình.
Th.S Trần Lương Sơn, tốt nghiệp Đại học MIT Sloan, hiện là Chủ tịch Công tyCP Vietsoftware, đánh giá Zoho là giải pháp tốt cho các công ty khởi nghiệp.
Tập đoàn Zoho đến từ Mỹ là doanh nghiệp tiên phong trong việc sử dụng giải pháp quản trị trên nền điện toán đám mây trong hơn 10 năm. Hiện công ty có 250.000 doanh nghiệp trong đó có các tập đoàn lớn với 40 triệu người trên khắp thế giới sử dụng Zoho hằng ngày như Amazon, KPMG, Intel, Loreal,…. Tại Việt Nam, khách hàng của Zoho là khoảng 500 doanh nghiệp vừa và lớn như: EMS Viet Nam, Đại học RMIT, MGI, Vinadata…
-
Kiên quyết ngăn chặn hành vi gian lận thương mại -
Doanh nhân Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT GC Food: Khát vọng xây dựng thương hiệu nông sản toàn cầu -
HAGL Agrico vẫn lỗ trăm tỷ; Hoa Sen lãi cao nhất 3 năm; Tài sản Vingroup vượt mốc triệu tỷ đồng -
Quý III/2025, Thuduc House ghi nhận lợi nhuận cao nhất trong vòng 4 năm qua -
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
Trần Tài, nhà sáng lập, CEO Công ty TNHH Nấm sinh học Việt Nam Vinabiomush: Thạc sĩ trồng nấm thời 4.0 -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng
-
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam -
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc -
FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe -
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam -
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ -
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity
