-
Đà Nẵng tận dụng tối đa cơ chế đặc thù thí điểm sandbox cho các công nghệ mới
-
CMC mời đối tác Châu Âu đầu tư vào Trung tâm dữ liệu siêu lớn
-
Ứng dụng thanh toán của Việt Nam gia nhập thị trường lớn nhất thế giới
-
VNPT được vinh danh "Không gian trưng bày tiêu biểu"
-
Đà Nẵng đặt mục tiêu quy mô kinh tế số đạt 35 - 40% GRDP -
Cảnh báo bẫy lừa xuyên biên giới, AI, deepfake để chiếm đoạt tài sản
MobiFone ứng dụng công nghệ 4.0 để chăm sóc khách hàng
Ứng dụng các giải pháp công nghệ 4.0 để tạo ra những trải nghiệm, tiện ích hiện đại, khác biệt cho khách hàng đang được nhà mạng MobiFone đặt làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh và chính sách chăm sóc khách hàng của mình.
TIN LIÊN QUAN

[Videographic] Thanh toán cước trả sau MobiFone bằng mã QR siêu tiện lợi
Khách hàng trả sau của MobiFone hoàn toàn có thể thanh toán cước chỉ bằng thao tác quét mã QR trên website, trên thông báo cước hoặc ứng dụng My...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Đà Nẵng đặt mục tiêu quy mô kinh tế số đạt 35 - 40% GRDP -
Cảnh báo bẫy lừa xuyên biên giới, AI, deepfake để chiếm đoạt tài sản -
Việt Nam sẽ có Luật Trí tuệ nhân tạo -
Hoàn thành xây dựng Trung tâm dữ liệu quốc gia số 1 vào cuối năm 2025 -
Dàn robot nổi bật tại Triển lãm thành tựu đất nước -
Ericsson khai trương văn phòng mới tại Hà Nội -
Khuyến cáo chiêu trò giả danh công an để lừa đảo qua điện thoại
-
INTECH Group từng bước làm chủ công nghệ xây dựng nhà máy bán dẫn chuẩn quốc tế
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 2
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên