Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
MobiFone ứng dụng công nghệ 4.0 để chăm sóc khách hàng
Tú Ân - 03/12/2018 13:37
 
Ứng dụng các giải pháp công nghệ 4.0 để tạo ra những trải nghiệm, tiện ích hiện đại, khác biệt cho khách hàng đang được nhà mạng MobiFone đặt làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh và chính sách chăm sóc khách hàng của mình.
[Videographic] Thanh toán cước trả sau MobiFone bằng mã QR siêu tiện lợi
Khách hàng trả sau của MobiFone hoàn toàn có thể thanh toán cước chỉ bằng thao tác quét mã QR trên website, trên thông báo cước hoặc ứng dụng My...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư