Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Bằng Kiều tiết lộ diva Hồng Nhung là cháu họ
Quỳnh Như (vnexpress) - 14/10/2017 10:52
 
Trong đêm nhạc 'Son', hai ca sĩ khiến không ít khán giả bất ngờ khi cho biết họ có quan hệ họ hàng.


bang-kieu-tiet-lo-hong-nhung-la-chau-ho-nhung-anh-van-phai-goi-la-chi

Trên sân khấu của chương trình 'Son', diễn ra vào tối 13/0 tại Hà Nội, Hồng Nhung là vị khách nữ đặc biệt xuất hiện bên cạnh Bằng Kiều. Cả hai hoà giọng rất ăn ý với bản mashup 'Tình yêu tôi hát', 'Giọt sương trên mí mắt'. 

bang-kieu-tiet-lo-hong-nhung-la-chau-ho-nhung-anh-van-phai-goi-la-chi-1

Hai nghệ sĩ còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ về mối quan hệ họ hàng: Hồng Nhung là cháu họ của Bằng Kiều. Cựu thành viên Quả Dưa Hấu cho biết bố anh là em của ông nội Hồng Nhung, tuy nhiên 'Bống nó lại nổi trước mình nên nhiều khi mình phải gọi nó bằng chị'. 

bang-kieu-tiet-lo-hong-nhung-la-chau-ho-nhung-anh-van-phai-goi-la-chi-2

Diva nhạc Việt còn kể thêm bố Bằng Kiều là bác sĩ, còn ông nội cô là hoạ sĩ. Trước đây ông nội cô bị bệnh hen suyễn, bố Bằng Kiều ngày nào cũng qua thăm bệnh. "Mẹ Bằng Kiều chính ra bế tôi nhiều hơn bế Bằng Kiều', cô dí dỏm nói. 

bang-kieu-tiet-lo-hong-nhung-la-chau-ho-nhung-anh-van-phai-goi-la-chi-3

Ngoài phần kết hợp với 'cháu họ' Hồng Nhung, 'anh Bầu' còn solo các tác phẩm tình yêu quen thuộc như 'Em là tất cả', 'Anh sẽ nhớ mãi', 'Để nhớ một thời ta đã yêu'. Nói về những người tình âm nhạc, Bằng Kiều tâm sự rằng, anh may mắn hát với nhiều người như danh ca Khánh Ly, Khánh Hà, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thu Phương, Phương Thanh, Mỹ Tâm..., mỗi người đều mang đến cho anh cảm xúc riêng. Anh đánh giá, hát với Hà Trần thì chỉ cần nhìn nhau là biết cách hát, song ca với Minh Tuyết thì lại rất tình. Mới đây, khi có dịp kết hợp cùng Văn Mai Hương, anh nhận xét 'cháu nó hát rất tình'. 

bang-kieu-tiet-lo-hong-nhung-la-chau-ho-nhung-anh-van-phai-goi-la-chi-4

Cũng trong chương trình, cựu thành viên Quả Dưa Hấu và Tùng Dương có màn đọ giọng với nhạc phẩm 'Mẹ tôi'. Khi giọng ca 'Con cò' bày tỏ sự ghen tỵ bởi Bằng Kiều được ban tổ chức giao vai chàng trai mùa xuân, còn anh phải hát về mùa đông, 'anh Bầu' dí dỏm đáp: "Tôi không biết Dương nó ghen với tôi điều gì. Nó làm gì có cửa hát về mùa xuân, nó toàn hát thân phận chứ đâu có trẻ trung như tôi". 

bang-kieu-tiet-lo-hong-nhung-la-chau-ho-nhung-anh-van-phai-goi-la-chi-5

Ngoài hát cùng Bằng Kiều, Tùng Dương còn kết hợp với Quang Dũng trong ca khúc 'Mùa thu cho em'. Tùng Dương trêu 'đàn anh' rằng: "Về chiều cao và vẻ điển trai, tôi không bằng anh Dũng. Anh Dũng hoá thân thành mùa thu rất tròn vai, tôi khắc khoải, khẳng khiu hơn nên hoá thân thành mùa đông". 

bang-kieu-tiet-lo-hong-nhung-la-chau-ho-nhung-anh-van-phai-goi-la-chi-6

Với Quang Dũng, Hồng Nhung có một vị trí khá đặc biệt trong trái tim. Cả hai từng ra nhiều sản phẩm chung và được công chúng đón nhận. Khi hội ngộ trong đêm nhạc tối qua, cả hai một lần nữa khiến khán giả thích thú với ca khúc 'Vì ta cần nhau'.

bang-kieu-tiet-lo-hong-nhung-la-chau-ho-nhung-anh-van-phai-goi-la-chi-7

Được giao hát về mùa thu, Quang Dũng có dịp khoe vẻ lãng tử nhưng chất chứa đầy tự sự khi cất giọng 'Thu quyến rũ', 'Gửi gió cho mây ngàn bay'. 

bang-kieu-tiet-lo-hong-nhung-la-chau-ho-nhung-anh-van-phai-goi-la-chi-8

Tùng Dương lại thể hiện các tác phẩm về mùa đông như 'Những mùa đông yêu dấu', 'Đường xa tuyết trắng' và 'Mang thai' để ca ngợi người phụ nữ. 

bang-kieu-tiet-lo-hong-nhung-la-chau-ho-nhung-anh-van-phai-goi-la-chi-9

Noo Phước Thịnh cũng xuất hiện trong đêm nhạc với vai trò là 'chàng trai mùa hè'. Anh lần đầu hoà giọng với Quang Dũng trong 'Tuyết rơi mùa hè'. 

bang-kieu-tiet-lo-hong-nhung-la-chau-ho-nhung-anh-van-phai-goi-la-chi-10

Trong tiếng đàn violin của nghệ sĩ Hoàng Rob, Noo da diết hát 'Mãi mãi bên nhau'. 

bang-kieu-tiet-lo-hong-nhung-la-chau-ho-nhung-anh-van-phai-goi-la-chi-11

Hoàng Rob là người mở màn show diễn với bản 'Hừng đông' cùng phần phụ họa của 10 vũ công và hiệu ứng sân khấu lung linh. Chương trình do Menard VN tổ chức, Long Kan làm tổng đạo diễn, nhạc sĩ Dương Cầm chỉ đạo âm nhạc.

Ảnh: Hồng Phúc


Ca sĩ Bằng Kiều giàu tới mức nào?
Luôn xuất hiện với vẻ ngoài giản dị cùng lối sống bình dân nhưng khối tài sản mà Bằng Kiều sở hữu đủ khiến ai cũng phải giật mình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư