Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Chính thức khánh thành TH School
Nhã Nam - 16/02/2017 11:23
 
Tập đoàn TH đã chính thức khánh thành TH School, cơ sở đầu tiên trong hệ thống TH School mà Tập đoàn dự kiến đầu tư.
.
Lễ cắt băng khánh thành TH School

Tập đoàn TH đã chính thức khánh thành Trường TH School tại địa chỉ số 4-6 phố Chùa Bộc, quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Đây là cơ sở đầu tiên trong hệ thống trường TH School liên thông từ mầm non đến hết trung học phổ thông và chuyển tiếp lên đại học, cao đẳng, dạy nghề kết hợp trao đổi sinh viên cuối khóa.

TH School tại Chùa Bộc có diện tích gần 20.000m2 với quy mô đào tạo bao gồm trường Mầm non với 17 lớp - 340 học sinh; trường Tiểu học với 25 lớp - 625 học sinh; trường Trung học với 45 lớp -1.125 học sinh (Khối THCS: 24 lớp - 600 học sinh; Khối THPT: 21 lớp - 525 học sinh).

TH School là ngôi trường đầu tiên ở Việt Nam áp dụng mô hình giáo dục toàn diện theo chương trình tiên tiến của thế giới kết hợp với tinh hoa Việt Nam học. Tại đây, học sinh được tiếp cận chương trình học chuẩn nguyên bản quốc tế đã áp dụng thành công với hàng ngàn trường và hàng triệu học sinh trên toàn thế giới, kết hợp với chương trình Việt Nam học (ngôn ngữ, lịch sử, địa lý Việt Nam) được thu gọn một cách khoa học nhất cùng một chương trình giáo dục thể chất và dinh dưỡng học đường toàn diện.

Học sinh ở đây sẽ được theo học chương trình quốc tế chuẩn Cambridge hoàn toàn bằng tiếng Anh từ cấp mầm non cho đến hết cấp trung học phổ thông như Chương trình IPC, IGCSE, Alevel...

.

Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, các em sẽ đạt được chứng chỉ Alevel có giá trị trên toàn thế giới, có thể tự tin giành nhiều học bổng giá trị tại những trường đại học hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, nhiều khoa quốc tế tại Trường đại học Quốc gia hiện nay cũng đã công nhận bằng Alevel, góp phần mở rộng cơ hội lựa chọn tương lai cho học sinh TH School.

Nhà trường cũng rất chú trọng xây dựng Chương trình Việt Nam học tinh lọc, được giảng dạy theo phương pháp hiện đại, ngôn ngữ tươi mới giúp các em dễ dàng tiếp thu kiến thức toàn diện về lịch sử, văn hóa Việt Nam, khơi dậy lòng tự hào dân tộc.

Bên cạnh đó, để đảm bảo mục tiêu phát triển toàn diện cả trí lực lẫn thể lực, TH School đã đưa Giáo dục dinh dưỡng vào chương trình chính thức với hệ thống phòng Công nghệ dinh dưỡng hiện đại cùng các hoạt động giáo dục thể chất chiều sâu. Học sinh tại TH School sẽ được chăm sóc, hướng dẫn rèn luyện và nắm vững các kiến thức cơ bản về cách chăm sóc bản thân để có thể chất vượt trội ngay từ thuở niên thiếu.

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ thăm cơ sở vật chất của TH School.
Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ thăm cơ sở vật chất của TH School

Đặc biệt với sự hậu thuẫn vững chắc của Tập đoàn TH, TH School đảm bảo cung cấp cho học sinh những dịch vụ học đường chất lượng cao, những bữa ăn học đường được thiết kế đúng chuẩn Tháp dinh dưỡng và những nguồn thực phẩm tươi sạch, đạt chuẩn.

Theo nhận định của các chuyên gia giáo dục, Hệ thống trường TH School không chỉ  là mô hình mang tính đột phá mà còn là nhân tố thúc đẩy cuộc cách mạng về đổi mới toàn diện nền giáo dục Việt Nam. Tại đó, một thế hệ công dân toàn cầu được thụ hưởng đầy đủ các giá trị: Vì hạnh phúc đích thực, Phát triển toàn diện, Tận tâm - Lòng biết ơn - Nhân văn, Tư duy toàn cầu và Tự hào Việt Nam với trọn vẹn hành trang cho tuổi trưởng thành.

Bà Thái Hương, Chủ tịch Tập đoàn TH, người sáng lập Hệ thống trường TH School khẳng định, sứ mệnh của TH School là tạo dựng hạnh phúc đích thực cho học sinh, tạo ra nguồn nhân lực vàng chuẩn quốc tế vì một Việt Nam hùng cường.

Để làm được điều này, TH School đã thu hút một đội ngũ quản lý, giáo viên, chuyên gia tư vấn uy tín, giàu kinh nghiệm, đã tham gia giảng dạy các chương trình quốc tế, hay đã tham gia xây dựng và vận hành các kỳ thi quốc gia của Anh, giám sát quá trình triển khai thi cấp bằng IGCSE và A level. Đội ngũ giáo viên Việt Nam đều là các giáo viên giỏi, sinh viên sư phạm xuất sắc, giàu lòng yêu nghề, mến trẻ và đồng lòng chia sẻ tầm nhìn sứ mệnh của Nhà trường.

Nhân dịp này, Quỹ Vì tầm vóc Việt đã trao học bổng toàn phần cho thế hệ học sinh đầu tiên của TH School là các em đoạt giải thưởng cao trong Chương trình Chinh phục và các học sinh có tố chất hoặc có hoàn cảnh khó khăn được tuyển chọn kỹ.

Giờ mới chính thức khánh thành nhưng trên thực tế TH School đã khai giảng khóa học đầu tiên vào ngày 5/9/2016.

Hà Nội đồng ý chuyển khu đất số 4 - 6 phố Chùa Bộc thành Trường TH School
Phó chủ tịch UBND TP. Hà Nội Ngô Văn Quý vừa ký Quyết định số 3063/QĐ – UBND cho phép thành lập Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông TH...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư