Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đà Nẵng: Ký kết Biên bản ghi nhớ về bồi dưỡng cán bộ đối ngoại cho các địa phương
Ngọc Tân- Phương Linh - 05/03/2018 17:46
 
Trong khuôn khổ Hội nghị “Gặp gỡ Hoa Kỳ với vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung” diễn ra vào ngày 5/3 tại TP Đà Nẵng, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca - Cola Việt Nam (Coca –Cola Việt Nam) và Cục Ngoại vụ - Bộ Ngoại giao đã ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác bồi dưỡng cán bộ làm công tác đối ngoại tại các địa phương.

Cụ thể, Cục Ngoại vụ- Bộ Ngoại giao và Coca- Cola Việt Nam - Thành viên Hiệp hội doanh nghiệp Hoa Kỳ tại Việt Nam sẽ tiến hành hợp tác và tổ chức các khóa/ lớp bồi dưỡng kỹ năng quản lý, đồng thời cập nhật kiến thức đối ngoại của các tỉnh/ thành phố trực thuộc Trung ương của Việt Nam. Nổi bật của chương trình đào tạo đó là chú trọng đến việc tăng cường năng lực cho cán bộ, lãnh đạo nữ của các địa phương.

Đại diện Coca - Cola Việt Nam và lãnh đạo Cục Ngoại vụ - Bộ Ngoại giao đã ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác bồi dưỡng cán bộ làm công tác đối ngoại tại các địa phương.
Đại diện Coca - Cola Việt Nam và lãnh đạo Cục Ngoại vụ - Bộ Ngoại ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác bồi dưỡng cán bộ làm công tác đối ngoại tại các địa phương.

Chương tình được giảng dạy bởi các chuyên gia đến từ Đại học Fulbright Việt Nam Việt Nam (FUV) và các đối tác khác tại Việt Nam. Chương trình hợp tác dự kiến kéo dài trong 3 năm và được tổ chức tại nhiều địa điểm trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Ông Sanket Ray, Giám đốc Điều hành Coca - Cola Việt Nam chia sẻ. phát triển bền vững đã và đang trở thành mục tiêu hướng đến hàng đầu của Coca- Cola, vì thế bên cạnh các hoạt động đầu tư thúc đẩy kinh doanh, Coca- Cola luôn chú trọng đến việc cân bằng yếu tố xã hội, kinh tế, môi trường và không ngừng tạo ra các giá trị thiết thực cho cộng đồng, trong đó có việc nâng cao năng lực và khơi mở tiềm năng thực sự cho các tài năng lãnh đạo trẻ.

"Chúng tôi thực sự tự hào khi có cơ hội đồng hành cùng Cục Ngoại vụ- Bộ Ngoại giao trong việc cập nhật kiến thức đối ngoại, bồi dưỡng kỹ năng quản lý và nâng cao trình độ ngoại ngữ cho lực lượng cán bộ ở các tỉnh thành góp phần công tác hỗ trợ kiến thức hội nhập toàn cầu tại các địa phương. Chúng tôi mong rằng nỗ lực của doanh nghiệp cùng với các đối tác trong lĩnh vực giáo dục- đào tạo sẽ mang đến những hiệu quả tích cực theo định hướng phát triển đã đề ra của Việt Nam trong hiện tại và tương lai” ,ông Sanket Ray nói.

Coca-Cola tăng vốn đầu tư vào Hà Nội lên 580 triệu USD
Coca-Cola Việt Nam cam kết tăng vốn đầu tư lên hơn 2 lần đối với Dự án Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam tại Hà Nội, đạt 12.213 tỷ đồng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư