-
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng -
WB: Xuất khẩu hàng công nghiệp chế tạo hồi phục tốt -
NVIDIA và FPT hợp tác mở nhà máy AI 200 triệu USD ở Việt Nam -
Kịp thời điều tra, xử lý phòng vệ thương mại với hàng hóa nhập khẩu -
Hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng hiệu quả cam kết trong các FTA -
Đẩy mạnh đầu tư, THACO tuyển dụng gần 15.000 nhân sự
Hoạt động thể hiện tinh thần và nỗ lực của Coca-Cola Việt Nam trong chiến lược phát triển bền vững của mình mà môi trường và bảo tồn nguồn nước là một trong những ưu tiên đầu của công ty.
Diễn ra tại nhiều địa điểm như hồ Bảy Mẫu, hồ Ngọc Khánh, hồ Đền Lừ, hồ Đống Đa và ao chùa Phổ Linh, chương trình thu hút hơn 2.000 tình nguyện viên tham gia với nhiều hoạt động thiết thực như: làm vệ sinh mặt hồ và khu vực công viên xung quanh; phân loại rác; đổi rác lấy cây con; triển lãm tranh, ảnh chủ đề bảo vệ biển, sông, hồ; gian hàng xanh.
Ông Sanket Ray, Giám đốc điều hành Coca-Cola Việt Nam chia sẻ tại sự kiện: “Với mỗi giọt nước được sử dụng, chúng tôi trao trả về một giọt” là cam kết lâu dài của Coca-Cola trong quá trình phát triển bền vững. Tính đến nay, cùng với các tổ chức chính phủ, xã hội và tư nhân, Coca-Cola toàn cầu đã trả về cho cộng đồng và tự nhiên 115% lượng nước được sử dụng trong các sản phẩm giải khát cũng như trong quá trình sản xuất. Kết quả ấy xuất phát từ những nỗ lực của công ty trong chuỗi các dự án tăng cường khả năng tiếp cận nước sạch của người dân, phục hồi lưu vực sông, sử dụng nguồn nước cùng với xử lý nước thải hiệu quả. Cam kết ấy còn được thể hiện trong việc tham gia của Coca-Cola trong những chương trình xã hội thiết thực, ý nghĩa mang tính tương tác cao với cộng đồng mà hoạt động ngày hôm nay, với sự tham gia của rất đông đảo người dân, là một ví dụ điển hình.”
Cuộc thi "Nước và Cuộc sống" được phát động hồi tháng 5/2016 |
Tại sự kiện, thông tin về cuộc thi “Nước và Cuộc sống” do Tổng cục Môi trường phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, và Công ty TNHH NGK Coca-Cola Việt Nam phát động tháng 5 năm nay cũng được chia sẻ đến đông đảo các bạn trẻ. Cuộc thi hướng đến góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ trong việc bảo vệ, gìn giữ và sử dụng tài nguyên nước một cách bền vững.
Song song đó, trên tinh thần hưởng ứng mạnh mẽ “Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn”, Coca-Cola cũng đồng hành với Tổng cục Môi trường ở nhiều chương trình ý nghĩa khác như: lễ ra quân thu gom rác thải đô thị cùng 1.000 người dân tại Quảng Nam, tham gia chia sẻ về các hoạt động phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nguồn nước tại Diễn đàn “Thanh niên với môi trường” tại Vườn quốc gia Cúc Phương nhằm phát huy vai trò của thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường.
Chuỗi hoạt động trên thể hiện sự tích cực và nhất quán của Coca-Cola trong các chương trình xã hội về môi trường, cũng như những nỗ lực của công ty trong Thoả thuận hợp tác hướng tới mở rộng các hoạt động bảo vệ môi trường được ký kết giữa Tổng cục Môi trường và Coca-Cola Việt Nam cuối tháng 2 vừa qua.
-
Kịp thời điều tra, xử lý phòng vệ thương mại với hàng hóa nhập khẩu -
Hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng hiệu quả cam kết trong các FTA -
Đẩy mạnh đầu tư, THACO tuyển dụng gần 15.000 nhân sự -
Tập đoàn Giant đầu tư thêm nhà máy sản xuất xe đạp 120 triệu USD tại Bình Dương -
Vietnam Airlines khai thác “siêu máy bay thân rộng” Boeing 787 chặng Hà Nội - Singapore -
Vicem Hà Tiên tiếp tục báo lỗ ngay quý đầu tiên của năm 2024 -
Cảng Đồng Nai tự phá kỷ lục lãi ròng; Bamboo Capital lợi nhuận tăng hơn 10 lần; Casumina lãi ròng quý cao nhất 7 năm
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024