Xuất khẩu hàng hóa trong tháng 11/2025 đạt 39,07 tỷ USD, tức đã giảm gần 3 tỷ USD so với tháng 10, nhưng so với cùng kỳ năm trước vẫn tăng 15,1%, nhờ đó đưa xuất khẩu 11 tháng vượt 430 tỷ USD.
Tiêu dùng
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay TP.HCM - Manila, Philippines tất cả các ngày trong tuần từ 19/12/2025.
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít
-
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối nămChỉ trong ba ngày cao điểm 28-30/11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước. Con số ấn tượng này không chỉ phản ánh sức nóng đặc biệt của Black Friday, mà còn tạo ra “cú nổ” mở màn cho mùa lễ hội sôi động tại Vincom trên toàn quốc.
-
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗĐà bứt tốc xuất khẩu cuối năm và quy mô thị trường nội địa vượt 15 tỷ USD đang định hình lại chiến lược tăng trưởng của ngành gỗ, tạo áp lực đổi mới tư duy cho doanh nghiệp. -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặngTriển lãm quốc tế Đồ gia dụng và Quà tặng Việt Nam (IGHE) 2025 sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/12 tại TP.HCM, với hơn 500 gian hàng của 250 doanh nghiệp trong và ngoài nước. -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCMHành vi mua sắm thiết bị gia dụng hai thị trường lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh luôn có sự khác biệt. Giga Digital đã phân tích dữ liệu chi tiết nhằm giải mã những xu hướng và ưu tiên nổi bật trong quyết định chi tiêu và lựa chọn sản phẩm của người tiêu dùng tại hai trung tâm kinh tế này. -
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối nămChương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025 chính thức được kích hoạt, mang đến một "cú hích" mạnh mẽ cho tiêu dùng nội địa, góp phần vào tăng trưởng kinh tế trên 8%. -
Bay Côn Đảo chỉ từ 0 đồng với “3 ngày vàng” siêu ưu đãi của VietjetChào mừng các chuyến bay kết nối Hà Nội, TP.HCM - Côn Đảo được Vietjet khai thác trở lại từ 3/12/2025, Vietjet dành tặng khách hàng ưu đãi “3 ngày vàng” hấp dẫn với vé 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) áp dụng từ nay đến 4/12/2025. -
E-commerce sẽ là kênh bắt buộc của thương hiệu chăm sóc sức khỏeTại thị trường Việt Nam, sự bùng nổ của thương mại điện tử không chỉ thay đổi hành vi tiêu dùng mà còn tái định hình chiến lược phân phối của các ngành hàng thiết yếu, trong đó có chăm sóc sức khỏe. -
Xuất khẩu thủy sản dự kiến cán đích 11 tỷ USDXuất khẩu thủy sản Việt Nam trong 10 tháng năm 2025 ghi nhận bước tiến quan trọng, đạt hơn 9,5 tỷ USD, tăng 15% so với cùng kỳ, là cơ sở để toàn ngành có thể cán đích mốc 11 tỷ USD vào cuối năm nay. -
Nâng vị thế trong chuỗi giá trị xuất khẩuXuất khẩu năm 2025 dự kiến lập kỷ lục mới, với con số có thể lên tới 460 tỷ USD, song bài toán thay đổi vị thế trong chuỗi cung ứng, chuyển mình lên mức cao hơn trong chuỗi giá trị này đang là thách thức với thương mại Việt Nam.
-
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT