Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Vinpearl Cần Thơ Hotel – Sức hút lớn từ “nóc nhà” Tây Nam Bộ
Như Loan - 02/03/2017 17:25
 
Sở hữu vị trí đắc địa tại bến Ninh Kiều, công trình kiến trúc độc đáo với nhiều tiện ích đẳng cấp cùng chương trình ưu đãi “ở 2 trả 1”, sức hút từ “nóc nhà” Tây Nam Bộ đang ngày một lớn hơn trong mùa du xuân đầu năm.
Vinpearl Cần Thơ Hotel lộng lẫy về đêm
Vinpearl Cần Thơ Hotel lộng lẫy về đêm

Đi vào hoạt động từ tháng 12/2016, chỉ trong thời gian ngắn, công trình nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Cần Thơ Hotel đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khách du lịch trong và ngoài nước. Là tòa nhà cao nhất và là khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Cần Thơ, Vinpearl Cần Thơ Hotel sở hữu những điểm thu hút độc đáo, xứng đáng được gọi là “nóc nhà” của miền Tây Nam Bộ.

Một trong những sức hút lớn của Vinpearl Cần Thơ Hotel với du khách chính là cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất cùng các ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, với chương trình ưu đãi “ở 2 trả 1”, khách hàng sẽ được tận hưởng đến 2 đêm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao này nhưng chỉ cần thanh toán 1 đêm. Chi phí đã bao gồm mọi phí dịch vụ, thuế và bữa sáng tiêu chuẩn 5 sao dành cho 2 người.

Đón đợi du khách là những dịch vụ, tiện ích chuẩn 5 sao được cung cấp tại Vinpearl Cần Thơ Hotel. Với chiều cao 30 tầng, toàn bộ 262 phòng nghỉ đều có tầm nhìn hướng ra sông và thành phố Cần Thơ, công trình này có thiết kế sang trọng, ấn tượng, tinh tế và mang đến cảm giác hoàn toàn thư thái cho khách hàng. Hệ thống dịch vụ, tiện ích cao cấp, đa dạng như 3 nhà hàng với 3 phong cách ẩm thực khác nhau, hồ bơi tiêu chuẩn 5 sao cùng quầy bar ngoài trời, khu vực spa với 8 phòng trị liệu thư giãn … khiến trải nghiệm nghỉ dưỡng càng thêm trọn vẹn.

Ưu đãi “ở 2 trả 1” vẫn đang áp dụng đến ngày 31/3/2017. Đây là cơ hội tốt nhất để du khách lên kế hoạch tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng nơi miền Tây sông nước đáng nhớ nhất.

Vinpearl Cần Thơ Hotel cũng là điểm đến của nhiều nhóm khách có nhu cầu công tác kết hợp nghỉ dưỡng. Sự đầu tư mạnh tay về cơ sở hạ tầng như hệ thống phòng hội nghị sang trọng (gồm 1 Ballroom có sức chứa 500 khách và 3 phòng họp), thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp đã khiến địa điểm này trở thành chọn lựa hoàn hảo cho các chuyến công tác, hội nghị.

Không chỉ là một công trình kiến trúc độc đáo với 30 tầng nổi và 3 tầng hầm, Vinpearl Cần Thơ Hotel còn thụ hưởng trọn vẹn hệ sinh thái dịch vụ đa dạng của Vingroup: nằm trong tổ hợp gồm khách sạn 5 sao, khu trung tâm thương mại  và chuỗi nhà phố thương mại cùng hàng loạt dịch vụ cao cấp, tiện nghi. Tổ hợp này sẽ giúp du khách trải nghiệm mô hình du lịch all – in – one (một điểm đến – mọi nhu cầu) đặc trưng của chuỗi Vinpearl City Hotel.

Bên cạnh hàng loạt các dịch vụ tiện ích cao cấp và chất lượng chuẩn quốc tế, vị trí địa lí đắc địa cũng là một trong những điều kiện tiên quyết thu hút được khách du lịch của Vinpearl Cần Thơ Hotel. Tọa lạc ngay bến Ninh Kiều, cách chợ nổi Cái Răng khoảng 4km, du khách vừa có cơ hội được nghỉ dưỡng trong một không gian riêng tư sang trọng nhưng vẫn gần gũi và dễ dàng khám phá mọi nét đẹp của đồng bằng sông Cửu Long.

Nhiều nhà đầu tư nước ngoài “xông đất” TP. Cần Thơ
Hôm nay, ngày 11/2/2017, lãnh đạo Ban Quản lý các khu chế xuất và công nghiệp Cần Thơ cùng với Trung tâm xúc tiến Đầu tư- Thương mại và Hội chợ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư