Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
WorldTrans mở đường bay thẳng Cần Thơ - Bangkok
Huy Tự - 29/03/2018 10:06
 
Công ty Cổ phần Dịch vụ Vận Chuyển Thế Giới (WorldTrans) vừa tổ chức họp báo công bố mở “Đường bay thuê chuyến Cần Thơ – Bangkok – Cần Thơ”.
.
.

Nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho du khách vùng ĐBSCL dễ dàng khám phá “xứ sở Chùa Vàng” Thái Lan, rút ngắn thời gian di chuyển (thay vì phải mất 4-5 tiếng đi ô tô lên Tp.Hồ Chí Minh như trước đây), WorldTrans cùng hợp tác với các Công ty du lịch triển khai đường bay thuê chuyến Cần Thơ – Bangkok – Cần Thơ giúp hành khách tại khu vực ĐBSCL có thể bay thẳng đi Bangkok từ Cần Thơ. Đáp ứng nhu cầu du lịch của du khách vùng ĐBSCL đang gia tăng hiện nay và trong tương lai.

Theo đó, WorldTrans sẽ chính thức khai thác đường bay thẳng Cần Thơ – Bangkok – Cần Thơ từ tháng 06/2018 vào các ngày: 06/06, 10/06, 14/06, 18/06, 22/06, 26/06, 30/06 và 04/07/2018 bằng máy bay AIRBUS 320 – 180 chỗ, thời gian bay 1 tiếng 25 phút của Hãng Hàng Không Thai Vietjet.

Máy bay cất cánh từ Cần Thơ lúc 9 giờ 05 sáng, đến Bangkok lúc 10 giờ 30 sáng. Chiều từ Bangkok về lại TP. Cần Thơ, máy bay cất cánh lúc 7 giờ sáng, đến Cần Thơ lúc 8 giờ 25 sáng.

Du khách có thể bắt đầu mua vé ngay hôm nay tại website của Worldtrans hoặc tại các phòng vé, Công ty du lịch ở Cần Thơ, các tỉnh ĐBSCL và các phòng vé khác trong cả nước. Mức giá vào khoảng 4.600.000 đồng/vé/khứ hồi, đã bao gồm thuế và phí sân bay.

Ông Vũ Đức Biên, Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc WorldTrans cho biết: “WorldTrans với chiến lược phát triển thành công ty thuê chuyến bay phục vụ cho nhu cầu khách du lịch hàng đầu tại Việt Nam. WorldTrans có kế hoạch khai thác khoảng 100 chuyến bay thuê chuyến từ Việt Nam đến các trung tâm du lịch lớn trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan và các nước ASEAN khác. Trong đó, triển khai bay thuê chuyến đi và đến Cần Thơ là điểm khai thác trọng tâm của công ty chúng tôi.

Kế hoạch mở chuyến bay thuê chuyến vào giai đoạn vào tháng 6, 7 năm nay sẽ mở ra cơ hội cho du khách Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long đi du lịch đến Thái Lan được nhanh chóng và thuận lợi; đồng thời góp phần phát triển kinh tế, xã hội và quảng bá du lịch các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung và Cần Thơ nói riêng”.

Theo ông Biên, Thái Lan không chỉ là điểm tham quan du lịch thân quen mà còn là nơi công tác, học tập, trao đổi văn hóa – kinh tế thường xuyên của người Việt nói chung và người dân khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long nói riêng, chỉ tính riêng năm 2017, bình quân số lượt du khách Việt đi Thái Lan vượt hơn 1 triệu lượt người và được dự báo sẽ còn gia tăng nhanh chóng trong năm 2018.

Vietravel phối hợp Thái VietJet Air mở đường bay Cần Thơ-Bangkok
Chiều ngày 6/7, tại TP.Cần Thơ, Công ty du lịch Vietravel và hãng hàng không Thái VietJet Air đã tổ chức lễ công bố khai trương đường bay Cần...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư