Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
'Bà mẹ một con' Thu Thủy khoe dáng cực sexy
Hân Quy (vnexpress) - 16/02/2017 20:18
 
Nữ ca sĩ tự tin mặc trang phục gợi cảm trong MV mới 'Nói yêu em vậy đi'.
TIN LIÊN QUAN
ba-me-mot-con-thu-thuy-khoe-dang-nong-bong

Thu Thuỷ vừa ra mắt MV mới sau thời gian im ắng. Trong MV, khán giả bất ngờ khi thấy nữ ca sĩ diện áo tắm, khoe thân hình chuẩn như thời son rỗi. Để có được vóc dáng chuẩn và gợi cảm, Thu Thuỷ cật lực ăn kiêng và tập thể dục.

ba-me-mot-con-thu-thuy-khoe-dang-nong-bong-1

Thu Thuỷ mặc 5 bộ trang phục trong MV, đều rất quyến rũ, giúp cô tôn dáng. Nữ ca sĩ cho biết, nhà thiết kế Lâm Lâm đã chuẩn bị cho cô 14 bộ, sau đó cô chọn ra 5 bộ ưng ý nhất để quay hình. 

ba-me-mot-con-thu-thuy-khoe-dang-nong-bong-2

MV 'Nói yêu em vậy đi' đánh dấu sự khởi đầu mới của Thu Thuỷ trong năm 2017, sau khi cô dừng chân tại cuộc thi The Remix.

ba-me-mot-con-thu-thuy-khoe-dang-nong-bong-3

Đây là ca khúc do Hoàng Tôn sáng tác, được Tripple D hoà âm. Thu Thuỷ cho biết, lẽ ra cô ra mắt ca khúc này sớm hơn, nhưng do nhận lời tham gia The Remix nên đành gác lại. 

ba-me-mot-con-thu-thuy-khoe-dang-nong-bong-4

Việc sớm dừng chân ở Hoà âm ánh sáng đối với Thu Thuỷ lại là một cái duyên để cô bắt đầu cho các dự án âm nhạc còn dang dở suốt thời gian qua. 'Nói yêu em vậy đi' cũng chính là phát pháo đầu tiên trong loạt ca khúc sẽ được Thu Thuỷ ra mắt từ đây đến cuối năm. Ban đầu, nữ ca sĩ dự định làm một album mới, nhưng cuối cùng cô lại chọn cách giới thiệu từng ca khúc trong từng thời điểm thích hợp.

ba-me-mot-con-thu-thuy-khoe-dang-nong-bong-5

MV lần này tiếp tục là một sản phẩm được Thu Thuỷ đầu tư với một ê kíp chuyên nghiệp, gồm đạo diễn Mai Khang, D.O.P Minh Ku, make up Minh Lộc... và được quay hình liên tục trong gần 2 ngày liền.

ba-me-mot-con-thu-thuy-khoe-dang-nong-bong-6

Thu Thuỷ gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện MV. Trong ngày quay thứ hai tại một sân thượng, khi mọi thứ đã set up và chuẩn bị quay hình thì trời bất ngờ đổ một cơn mưa lớn khiến cả ê kíp trở tay không kịp. Sau nhiều giờ chờ đợi, Thu Thuỷ tưởng chừng đã phải hoãn ngày quay, nhưng may mắn đến khuya thì cơn mưa cũng dứt.

ba-me-mot-con-thu-thuy-khoe-dang-nong-bong-7

MV lần này của Thu Thuỷ cũng là MV đầu tiên quy tụ số lượng khách mời nhiều nhất từ trước đến nay. Nhân vật chính đóng cùng Thu Thuỷ là nam diễn viên Trần Trung. Ngoài ra, còn có sự tham gia của người mẫu Mai Ngô, Lilly Nguyễn, 2 bạn nhảy Daniel và Vicky.

ba-me-mot-con-thu-thuy-khoe-dang-nong-bong-8

Thu Thuỷ và Trần Trung có nhiều khoảnh khắc tình tứ trong MV.

ba-me-mot-con-thu-thuy-khoe-dang-nong-bong-9

Thu Thuỷ đang rất sung sức, chuẩn bị cho một năm mới với thật nhiều dự án lớn nhỏ. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư