-
Sáng tạo mở đường cho di sản ẩm thực Hà Nội -
Phục dựng Phố Hiến: Đánh thức không gian di sản trong dòng chảy phát triển mới -
Lao động nước ngoài được miễn giấy phép lao động tại Trung tâm tài chính quốc tế -
Bộ Nội vụ tính toán biên chế cấp xã giai đoạn 2026 - 2031 theo vị trí việc làm -
Sửa quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông, Bộ Giáo dục và Đào tạo lấy ý kiến -
64 tác phẩm đoạt Giải Diên Hồng 2026, lan tỏa dấu ấn 80 năm Quốc hội Việt Nam
Rosie Huntington-Whiteley, 32 tuổi là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng xứ sương mù,cô đã nhiều năm trình diễn cho thương hiệu đồ lót Victoria's Secret và là gương mặt quảng cáo của nước hoa Burberry. Người đẹp cao 1,75m sở hữu nhan sắc ngọt ngào, lôi cuốn và còn được yêu thích qua phim Robot đại chiến phần 3
Khi còn là một học sinh 15 tuổi, cô đã có cơ hội rèn luyện kinh nghiệm làm việc tại cơ quan người mẫu có trụ sở tại London. Sau đó, vào mùa hè 2003, ở tuổi 16, hợp đồng đầu tiên của cô là cho quảng cáo quần jean của Levi's. Bước ngoặt lớn đầu tiên trong sự nghiệp của Rosie là được chụp hình cho tạp chí Teen Vogue khi 17 tuổi. Sau đó, cô đã được mời trình diễn thời trang cùng Naomi Campbell tại thành phố New York vào mùa xuân năm 2004. Sau đó cô tiếp tục được Bruce Weber chụp ảnh quảng cáo cho nhãn hiệu Abercrombie & Fitch.
Đầu năm 2006, cô được ký hợp đồng với thương hiệu đồ lót Mỹ Victoria's Secret và sau đó đã được tham gia buổi trình diễn thời trang của thương hiệu này ở Los Angeles. Đến năm 2008, Huntington-Whiteley được giám đốc sáng tạo Christopher Bailey chọn, thay thế Agyness Deyn cho chiến dịch thu / đông của Burberry và khi đó cô trở thành siêu mẫu hạng A
Nhiếp ảnh gia thời trang Rankin đã dành một cuốn sách cho Rosie mang tên Ten Times Rosie. Rankin cho rằng Huntington-Whiteley đã mang đến một điều gì đó khác biệt cho làng người mẫu: "Chúng tôi đã nhìn những cô gái rất, rất gầy, gần như nam tính trong một thời gian dài. Rosie thực sự là người mẫu của thời điểm này. Cô ấy là nữ diễn viên của thời điểm này. Rosie chắc chắn sẽ nổi tiếng hơn nhiều. "Chuyên gia trang điểm nổi tiếng Ruby Hammer, người đã làm việc với Huntington-Whiteley trong nhiều năm thì mô tả cô là "bông hồng Anh" tinh túy
Vào tháng 3 năm 2011, Huntington-Whiteley đã lần đầu xuất hiện trên tạp chí uy tín Vogue của Anh quốc và xuất hiện trên trang bìa của các số báo Elle và GQ tháng 7. Cô có nhiều hợp đồng quảng cáo lớn với Dolce & Gabbana, Burberry, Nirav Modi, Ralph Lauren, DKNY, Escada, Versace, Leon Max, Prabal Gurung, Balmain, Karen Millen, Loewe, Bvlgari, Tommy Hilfiger, BCBG, Thomas Wylde, Clinique, Sportmax, Topshop, Marks & Spencer, Victoria's Secret, French Connection...
Theo DM
-
Bộ Nội vụ tính toán biên chế cấp xã giai đoạn 2026 - 2031 theo vị trí việc làm -
Sửa quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông, Bộ Giáo dục và Đào tạo lấy ý kiến -
64 tác phẩm đoạt Giải Diên Hồng 2026, lan tỏa dấu ấn 80 năm Quốc hội Việt Nam -
Điểm hẹn Giáng Sinh rộn ràng tại ROX Living Hồng Lĩnh -
Bộ trưởng Nội vụ làm rõ thời điểm đề xuất 5 bảng lương mới -
Tạo hành lang pháp lý để thu hút và giữ chân nhân lực tinh hoa -
Khung nội dung thí điểm giáo dục trí tuệ nhân tạo (AI) cho học sinh phổ thông
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ
