Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bật cười trước “hạt sạn” trong MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP
H.A (LĐO) - 02/07/2019 09:26
 
MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt đã phá vỡ rất nhiều kỉ lục về mảng MV tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên MV vẫn bị người hâm bộ “bóc mẽ” vì có "hạt sạn" trong những cảnh cuối cùng.
Sơn Tùng M-TP trong MV mới ra mắt. Ảnh cắt từ clip
Sơn Tùng M-TP trong MV mới ra mắt. Ảnh cắt từ clip

Tính đến hiện tại, MV Hãy trao cho anh đang ở vị trí Top 1 trending YouTube. Trước đó, MV cũng đem về nhiều con số ấn tượng như 1 triệu lượt xem trong vòng 8 phút, 6 triệu lượt xem trong vòng 75 phút và 10 triệu lượt xem trong thời gian 3 giờ 17 phút.

Nội dung MV kể về một chàng trai rất giàu có, sống trong ngôi biệt thự xa hoa, có đầy đủ mọi thứ nhưng vẫn thấy nhàm chán vì thiếu tình yêu đích thực. Trong một buổi tiệc, anh gặp Madison Beer và nảy sinh tình cảm.

Bên cạnh những cảnh quay hoành tráng, MV của tiền tỉ của nam ca sĩ nhanh chóng bị người hâm mộ soi ra một “hạt sạn” hài hước.

“Hạt sạn” trong MV tiền tỉ của Sơn Tùng. Ảnh cắt từ clip
“Hạt sạn” trong MV tiền tỉ của Sơn Tùng. Ảnh cắt từ clip

Cụ thể, trong một phân cảnh cuối MV, khi các cô gái xinh đẹp tiến vào bên trong biệt thự, khán giả nhanh chóng phát hiện ra một nhân viên trong ê kíp mặc áo vàng đứng sau cánh cửa. Khoảnh khắc hài hước được cư dân mạng chụp lại và chia sẻ liên tục trên mạng xã hội.

Sơn Tùng M-TP “gây bão” sau thời gian dài im ắng
Sau hơn 1 năm “ở ẩn”, Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại và giới thiệu ca khúc mới mang tên "Hãy trao cho anh".
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư