Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Các siêu thị chạy đua khuyến mãi dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Phương Anh - 26/04/2018 17:52
 
Thực phẩm, hàng tiêu dùng, điện máy, quần áo thời trang… là những mặt hàng được giảm giá hàng loạt trong dịp lễ 30/4 và 1/5 này.
.
Nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 các siêu thị, trung tâm thương mại đang triển khai đợt khuyến mãi ở quy mô lớn nhất và kéo dài.

Năm nay với đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 4 ngày, các siêu thị, trung tâm thương mại đã triển khai đợt khuyến mãi  ở quy mô lớn nhất và kéo dài.

Tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước đang có chương trình khuyến mãi lớn mừng sinh nhật lần thứ 22. Bên cạnh chương trình bán giá ưu đãi các mặt hàng hóa phẩm, thực phẩm công nghệ và hàng thời trang, các siêu thị còn có chương trình riêng cho dịp lễ. Cụ thể, từ ngày 26-4 đến 9-5, các mặt hàng thực phẩm tươi sống, nước giải khát và dụng cụ nhà bếp đồng loạt được bán giảm giá từ 10% - 46%.

Ở Hệ thống BigC mức giảm giá đến đến 50% với trên 1.000 sản phẩm thực phẩm tươi sống - chế biến, các loại rượu, bia, nước giải khát, quần áo thời trang, áp dụng từ nay đến ngày 9-5.

Đặc biệt, chương trình "Bàn tay Việt làm nên sản phẩm Việt" giới thiệu các sản phẩm nổi tiếng từ nhiều vùng miền khác nhau của Việt Nam như: Miến dong Việt Cường (Thái Nguyên), Hạt điều rang củi Hải Bình (Gia Lai), Nem chua Thanh Xuân (Đồng Tháp), Trà xanh Hùng Thái (Thái Nguyên), Chả lụa Cầu Tre (Tp. Hồ Chí Minh), Trà Cung Đình (Huế), Cà phê Long Triều (Đà Lạt), Nước mắm Thanh Quốc (Phú Quốc), Chả lụa Cầu Tre (Tp. Hồ Chí Minh), cá cơm chiên tỏi Chín Tuy (Nha Trang)...

Cũng trong chương trình này, BigC giảm giá đến 20% cho 15 sản phẩm đặc sản vùng miền của 15 doanh nghiệp đã được BigC và Central Group Việt Nam hỗ trợ. 15 sản phẩm này sẽ có 15 mã QR Code để người tiêu dùng có thể truy cập nguồn gốc xuất xứ cũng như đặc điểm nổi trội của sản phẩm.

Tại chuỗi siêu thị Vinmart và VinMart+ sẽ diễn ra tuần lễ vàng “Vui ngày đại lễ”, mang đến hàng nghìn sản phẩm giảm giá tới 49% với chất lượng đảm bảo, minh bạch nguồn gốc xuất xứ.

Khách hàng mua sắm từ 23/4 đến 27/4, tất cả chủ thẻ VinID có hóa đơn mua hàng từ 500.000 đồng trở lên tại siêu thị VinMart đều được tặng ngay phiếu mua hàng trị giá 50.000 đồng. Riêng các ngày từ 25/4 đến 29/4, chủ thẻ VinID còn nhận ngay ưu đãi kép tại chuỗi cửa hàng VinMart+ khi vừa được nhân đôi tích điểm vào ngày hội thành viên 25 hàng tháng, vừa được tặng phiếu mua hàng trị giá 20.000 đồng cho hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên.

Còn tại hệ thống Lotte Mart cũng đang tổ chức chương trình ưu đãi "Đón mừng đại lễ lớn" giảm đến 50% trên hàng ngàn mặt hàng kéo dài từ nay đến hết ngày 2-5. Để tạo điểm nhấn, các siêu thị Lotte Mart còn tổ chức lễ hội thưởng thức các món gà (giảm giá hàng loạt món ăn nấu chín từ gà như gà thả vườn quay tiêu, gỏi gà tam sắc, miến/bún gà, gà thả vườn hấp hành gừng, pizza gà…) và lễ hội xoài với gần chục loại xoài.

Cũng trong dịp này, Lotte Mart giới thiệu nhiều mặt hàng nhãn riêng Choice L đang bán chạy tại các siêu thị với giá ưu đãi.

Bên cạnh các siêu thị tiêu dùng, các nhà bán lẻ điện máy tung khuyến mãi đậm để thu hút khách đến mua sắm dịp nghỉ lễ. Các mặt hàng điện máy, điện gia dụng, đặc biệt là thiết bị giải nhiệt đang được khuyến mãi rầm rộ tại các siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Điện máy xanh, Thiên Hòa, Chợ Lớn…

Nếu không thể đi du lịch Hàn Quốc, dịp 30/4 Hà Nội có gì để chơi?
Nếu không có điều kiện vi vu xuất ngoại dịp lễ 30/4, 1/5 này, bạn vẫn có nhiều cách trải nghiệm nghỉ lễ theo style Hàn quốc cùng gia đình với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư