Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Cách sát nghi ngờ bi kịch của con gái Whitney liên quan đến bạn trai
Hoài Vũ - 07/02/2015 15:45
 
Cảnh sát nghi ngờ có dấu hiệu tội phạm dẫn đến việc Bobbi bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà.
TIN LIÊN QUAN
Bobbi và
Bobbi và "chồng" - Nick Gordon.

Tờ TMZ trích dẫn nguồn tin từ phía cảnh sát cho biết, con gái Whitney Houston - Bobbi Kristina Brown - có vài vết thương trên cơ thể khi cô được phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm ngập nước.

Cảnh sát nghi ngờ đã có một cuộc xô xát diễn ra hơn một giờ trước đó. Nick Gordon - bạn trai và là chồng trên danh nghĩa của Bobbi đang trở thành mục tiêu điều tra.

Nhiều nguồn tin cũng tiết lộ trên TMZ, Bobbi và Nick đã có rất nhiều lần cãi vã, đánh lộn từ khi họ chung sống với nhau. Nick trước đây là anh trai nuôi của Bobbi nhưng từ khi Whitney Houston mất, hai người nảy sinh tình cảm rồi đính hôn và thông báo đã trở thành vợ chồng vào tháng 1/2014. Tuy nhiên bố của Bobbi khẳng định, con gái chưa hề đi đăng ký kết hôn.

Lời khai của các nhân chứng trong vụ việc này cũng khiến cảnh sát đặt nhiều nghi vấn. Theo lời kể của cậu bạn Max Lomas, anh ta chính là người đã phát hiện ra Bobbi nằm úp mặt trong bồn tắm. Sáng hôm đó, 31/1, anh ta đến nhà Bobbi lúc 9h và đi dạo loanh quanh với "chồng" của cô.

Anh ta hỏi về Bobbi thì được Nick cho biết cô đang ở trong phòng ngủ. Khoảng 10h, nhân viên lắp cáp đến và muốn vào phòng ngủ của Bobbi để lắp đặt. Max gọi cửa không thấy ai trả lời liền đẩy cửa bước vào và nhìn thấy Bobbi bất tỉnh trong bồn tắm. Anh ta hoảng sợ gọi Nick đến và hai người hô hấp nhân tạo.

bobbi101-7110-1423278655.jpg
Max Lomas khẳng định anh ta không liên quan đến bi kịch của Bobbi.

Tuy nhiên Max không thống nhất trong lời khai khi lúc nói rằng cửa phòng ngủ khóa lúc lại bảo không. Trong khi đó, nguồn tin cho biết, Max lại đưa ra nghi ngờ "chồng" Bobbi đã dọn sạch nhà cửa và lau vết máu từ vụ xô xát trước đó. Hiện tại, cả hai nhân chứng đều đang được cảnh sát thẩm vấn.

6 ngày sau khi được phát hiện, Bobbi hiện vẫn hôn mê trong bệnh viện. Người anh họ của cô, Jerod Brown, vừa chia sẻ trên Twitter, "các bác sĩ không còn hy vọng thay đổi được tình hình" và anh mong mọi người cùng "cầu nguyện cho Bobbi Kristina". Nguồn tin khác từ phía gia đình cũng cho biết, bây giờ chỉ còn là vấn đề gia đình có quyết định rút ống thở để Bobbi ra đi hay tiếp tục tình trạng này.

bobbi100-5787-1423278655.jpg
Bố và người thân của Bobbi đến bệnh viện hôm 5/2.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư