Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Công an triệu tập người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy lên làm việc
Đình Thảo (Dân Trí) - 03/04/2019 20:39
 
Chiều 3/4, Công an quận 4, TPHCM đã triệu tập ông Nguyễn H.L. (SN 1958, ngụ tại quận Hải Châu, Đà Nẵng) lên trụ sở làm việc do liên quan đến vụ sàm sỡ cháu bé trong thang máy tại chung cư ở quận 4, TPHCM gây bức xúc trong dư luận.

Hiện Công an quận 4 đang tích cực xác minh, lấy lời khai người tình nghi, bị hại, những người có liên quan để nhanh chóng kết luận và đưa ra hướng xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc, Công an TPHCM cũng đã có thông tin chính thức đến báo chí.

 Công an triệu tập người đàn ông sàm sỡ bé gái thang máy lên làm việc

Người đàn ông có hành động ôm hôn bé gái trong thang máy bị camera ghi lại gây bức xúc trong dư luận

Theo đó, ngày 2/4, trên mạng xã hội lan truyền clip người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy tại chung cư Galaxy 9, đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4, TPHCM.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an TPHCM đã chỉ đạo Công an quận 4 khẩn trương, nhanh chóng kiểm tra, xác minh vụ việc trên.

 Công an triệu tập người đàn ông sàm sỡ bé gái thang máy lên làm việc

Thang máy nơi xảy ra vụ sàm sỡ bé gái

Công an triệu tập người đàn ông sàm sỡ bé gái thang máy lên làm việc

Chung cư nơi xảy ra vụ việc

Kết quả xác minh điều tra ban đầu xác định có vụ việc như trên xảy ra tại chung cư Galaxy 9, địa chỉ số 9 đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4 vào lúc 21h10' ngày 01/4/2019.

Đối tượng nghi vấn (ngụ tại thành phố Đà Nẵng, đến thăm người thân tại chung cư, đã trở về Đà Nẵng ngày 02/4/2019) đi vào thang máy cùng lúc với bé gái; sau đó, đối tượng có hành vi ôm hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy.

Hiện nay, Công an Quận 4 đang tích cực xác minh lấy lời khai người tình nghi, bị hại, những người có liên quan để nhanh chóng kết luận và đưa ra hướng xử lý theo quy định của pháp luật.

Phó Thủ tướng thường trực yêu cầu xử lý nghiêm vụ sàm sỡ nữ sinh trong thang máy
Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ Công an chủ trì, phối hợp với UBND TP. Hà Nội chỉ đạo, kiểm tra, xử lý vụ việc đối...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư