Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Công Phượng báo tin vui đến thầy Park, sẵn sàng đấu Curacao
H.Q (Dân Trí) - 06/06/2019 22:37
 
Tiền đạo Công Phượng tập trọn vẹn cả buổi tập chiều 6/6, đồng nghĩa với việc sức khoẻ của anh không gặp vấn đề sau khi bị cầu thủ Thái Lan sút trúng chỗ hiểm ở trận mở màn King’s Cup.

Ở trận đấu này, Công Phượng vào sân trong hiệp 2 thay cho Văn Toàn. Chân sút xứ Nghệ vừa nói lời chia tay CLB Incheon United ngay lập tức chứng tỏ sự nguy hiểm.

Liên tục khuấy đảo hàng thủ đối phương, Công Phượng gây ra sự ức chế lớn. Trong một tình huống dắt bóng phản công phút 75, anh dắt bóng định solo. Cầu thủ số 6 Pansa của đội tuyển Thái Lan chọn cách triệt hạ để ngăn Công Phượng.

Pansa thay vì cản người thông thường, đã tung chân sút thẳng vào chỗ hiểm của Công Phượng, khiến tiền đạo sinh năm 1995 ngã gục ngay trên sân đau đớn. Trong pha quay chậm sau đó, có thể thấy rõ hậu vệ Thái chơi xấu ra sao và phải nhận thẻ vàng.

Tưởng như không thể thi đấu được tiếp, nhưng Công Phượng sau đó vẫn đứng dậy và cố chơi đến hết trận. Sau trận, nhiều CĐV đã lo lắng cho sức khoẻ của Công Phượng. Nhưng những lo lắng đó thực sự là thừa khi chân sút mang áo số 10 tập rất sung trong buổi tập chiều nay.

Với những gì đã thể hiện, cùng việc cần một cầu thủ có tính đột biến cao, Công Phượng gần như chắc chắn vẫn sẽ được vào sân trong trận chung kết gặp Curacao.

Công Phượng báo tin vui đến thầy Park, sẵn sàng đấu Curacao - 1

Công Phượng ra sân tập với bước chân tập tễnh

Công Phượng báo tin vui đến thầy Park, sẵn sàng đấu Curacao - 2

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 vẫn tham gia trọn vẹn buổi tập

Công Phượng báo tin vui đến thầy Park, sẵn sàng đấu Curacao - 3

Cựu cầu thủ Incheon đã hồi phục hoàn toàn chấn thương

Công Phượng báo tin vui đến thầy Park, sẵn sàng đấu Curacao - 4

Công Phượng được kỳ vọng sẽ tạo đột biến ở trận gặp Curacao

Công Phượng báo tin vui đến thầy Park, sẵn sàng đấu Curacao - 5Công Phượng báo tin vui đến thầy Park, sẵn sàng đấu Curacao - 6

HLV Park Hang Seo bớt lo lắng về tình hính chấn thương của Công Phượng

Công Phượng báo tin vui đến thầy Park, sẵn sàng đấu Curacao - 7Công Phượng báo tin vui đến thầy Park, sẵn sàng đấu Curacao - 8Công Phượng báo tin vui đến thầy Park, sẵn sàng đấu Curacao - 9Công Phượng báo tin vui đến thầy Park, sẵn sàng đấu Curacao - 10

Đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho trận chung kết với Curacao

(từ Buriram)

Công bố số áo tuyển Việt Nam dự King’s Cup: Tuấn Anh “thừa kế” số áo Công Phượng
Hôm qua, đội tuyển Việt Nam đã chính thức công bố số áo tham dự King’s Cup 2019. Trong đó, tiền vệ Tuấn Anh đã thừa hưởng số áo cũ (số 14) của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư