Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Em gái Cẩm Ly cùng chồng tỷ phú dự tiệc của tài tử Richard Gere
Vân An (Vnexpress) - 23/10/2015 21:55
 
Góp mặt tại nhiều sự kiện giải trí, từ thiện ở Hollywood nhưng đây là lần hiếm hoi em gái Cẩm Ly đi cùng chồng.

Vợ chồng Hà Phương là những người khách VIP của sự kiện sáu năm thành lập quỹ từ thiện "The Tibet Fund", vừa diễn ra tại New York (Mỹ) đầu tuần qua.

 

Hà Phương diện váy hồng nữ tính. Ông xã cô - Chính Chu - là một trong những doanh nhân gốc Việt thành công trên đất Mỹ ở lĩnh vực tài chính, công nghệ. Tài sản của hai vợ chồng trị giá hàng tỷ đô. Họ có chuyên cơ riêng để di chuyển. 

 

Hà Phương bên nam diễn viên "Pretty Woman" - Richard Gere - cũng là chủ nhân của buổi tiệc. Richard Gere mời rất nhiều nhân vật VIP đến dự tiệc của ông. Người đồng sáng lập tổ chức này với tài tử là Đức Đạt Lai Lạt Ma đã vắng mặt vào phút chót vì bị ốm.

 

Em gái Cẩm Ly cũng có dịp tiếp xúc với nam diễn viên Michael Douglas.

 

Trong sự kiện, Hà Phương giới thiệu với quan khách sản phẩm âm nhạc mà cô vừa ra mắt. Đây là đĩa nhạc Phật có tựa đề "Mẹ từ bi" (Merciful Mother) gồm bốn bài tiếng Anh và ba bài tiếng Việt. 

 

Richard Gere cũng giới thiệu Hà Phương với các khách quý trong buổi tiệc và dành lời khen tặng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Richard Gere là một người rất tử tế và ân cần. Phong thái dí dỏm và hoạt bát của ông cũng dễ dàng lan truyền sang người đối diện, khiến cảm xúc của mọi người vui vẻ, thoải mái".

 

 

Người Việt giàu nhất thế giới lộ diện
Xem cuộc sống xa hoa của Hà Phương, em gái ca sỹ Cẩm Ly, người Việt giàu nhất thế giới theo tạp chí Forbes với tài sản khoảng 1,5 tỷ USD. ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư