Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Fox Sports choáng trước thống kê vượt trội của Việt Nam trước Jordan
Hữu Nhơn (vnexpress) - 21/01/2019 08:39
 
Việt Nam được đánh giá thấp hơn lại dứt điểm trúng khung thành nhiều gấp đôi Jordan.
"Sau 90 phút thi đấu chính thức, Việt Nam kiểm soát nhiều bóng hơn, có 18 pha dứt điểm so với 8 của Jordan", báo châu Á Fox Sports Asia cảm thán trước sự vượt trội của Việt Nam, đội phải nhờ đến tấm vé vớt mới đi tiếp so với Jordan, đội đứng nhất vòng bảng, không để thủng lưới và không thua trận nào. "Con số đáng kể hơn là Việt Nam không chịu bất kỳ một quả phạt góc nào suốt 120 phút và loại luôn đại diện Tây Á".
Fox Sports choáng trước thống kê vượt trội của Việt Nam

Các chuyên gia bất ngờ khi Việt Nam lột xác trong hiệp hai, dồn ép đối thủ Jordan. Trận đấu có thể không cần bước qua hiệp phụ nếu hậu vệ Jordan không cản bóng trước vạch vôi sau cú đánh đầu của Bùi Tiến Dũng, người sau đó sút quả penalty cuối cùng đưa Việt Nam đi tiếp.

Thống kê cho thấy Việt Nam cả trận có 18 cú sút, trong đó có 7 cú sút hướng trúng khung thành. Jordan dứt điểm 8 lần và chỉ ba lần đưa bóng trúng khung thành.

Việt Nam 1-1 Jordan (pen 4-2)
 
 

Việt Nam 1-1 Jordan (pen 4-2)

Việt Nam kiểm soát bóng 58% thời gian và có đến 8 quả phạt góc, trong khi thông số này của Jordan là 0. HLV Park Hang-seo biết rõ sự nguy hiểm trong các tình huống cố định của Jordan nên yêu cầu các học trò hạn chế trao cơ hội đá phạt cho đối thủ.

"Chúng tôi đã giành chiến thắng xứng đáng", thủ môn Văn Lâm khẳng định sau trận.

Thống kê sau 90 phút của hai đội.

Thống kê sau 90 phút của hai đội.

HLV Park Hang Seo nói gì khi tuyển Việt Nam đánh bại Jordan
HLV Park Hang Seo khẳng định tuyển Việt Nam không chỉ biết phòng ngự, mà còn đá tấn công trước các đối thủ mạnh, như trận thắng Jordan ngày hôm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư