Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Thắng Jorrdan tiến vào tứ kết, VietinBank thưởng nóng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam
Chí Tín - 21/01/2019 06:40
 
Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) đã quyết định thưởng nóng đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng sau trận thắng Jordan.
Công Phượng là cầu thủ ghi bàn thắng cho Việt Nam vào lưới của Jordan
Công Phượng là cầu thủ ghi bàn thắng cho Việt Nam vào lưới của Jordan

Theo đó, ngay sau chiến thắng lịch sử và xứng đáng của đội tuyển Việt Nam trước Jordan để vào tứ kết Asian Cup, tối 20/1, VietinBank đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng cho đội tuyển.

Đại diện VietinBank cho biết, chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Jordan đã mang lại niềm tự hào cho đất nước và niềm vui tột cùng cho người hâm mộ. Số tiền 1 tỷ đồng sẽ được chuyển ngay cho đội tuyển Việt Nam để khích lệ tinh thần.

Trận đấu giữa Việt Nam và Jordan đã diễn ra vô cùng gây cấn với nhiều pha bóng nghẹt thở. Dù tạo ra được khá nhiều tình huống nguy hiểm trong hiệp một nhưng các học trò của ông Park Hang-seo chưa thể tận dụng thành công các cơ hội. Phút thứ 39, từ một pha phối hợp đá phạt, cầu thủ Baha của Jordan đã có cú sút thành công, ghi bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu.

Vào hiệp 2, các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu với tinh thần rất quả cảm. Liên tiếp có những pha bóng uy hiếp khung thành của thủ môn Shafi. Và ngay phút 51, tỷ số được gỡ hòa 1-1 cho tuyển Việt Nam nhờ bàn thắng của Công Phượng. 2 đội kết thúc với kết quả hòa 1 – 1 sau 90 phút chính thức.

2 hiệp phụ diễn ra không có bàn thắng nào, 2 đội tuyển bước vào loạt đá luân lưu đầy gay cấn và đội tuyển Việt Nam đã vượt qua đội tuyển Jordan với tỷ số penalty là 4 - 2, tiến thẳng vào tứ kết Asian cup 2019.

Được biết cách đây 1 năm, trước chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước U23 Qatar để bước vào trận chung kết Giải vô địch bóng đá U23 châu Á, VietinBank cũng đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá U23.

Cổ phiếu của VietinBank hiện đang niêm yết trên sàn HOSE với mã chứng khoán CTG.

Trong cơ cấu cổ đông, cổ đông Nhà nước nắm hơn 64% cổ phần tại VietinBank, cổ đông lớn thứ hai là The Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ với gần 20% cổ phần, tiếp đó là Quỹ Đầu tư Cấp vốn IFC L.P với hơn 5% cổ phần.

Đến lượt BIDV, Agribank báo lãi khủng, VietinBank tụt lại vì kẹt tăng vốn
Lợi nhuận của BIDV năm 2018 đạt khoảng 9.900 tỷ đồng và Agribank đạt 7.535 tỷ đồng trong khi mục tiêu lợi nhuận mới của VietinBank năm 2018 chỉ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư