Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Georgina Rodriguez được ví 'đổi đời như Lọ Lem' nhờ C. Ronaldo
Trọng Nghĩa (vnexpress) - 23/07/2018 10:10
 
Báo chí Italy viết về bạn gái siêu sao Bồ Đào Nha với cách ví von có thể khiến cô này không hài lòng.
Georgina Rodriguez được ví đổi đời như Lọ Lem nhờ C. Ronaldo

 

Ở Italy, mọi người đặt biệt danh cho người tình C. Ronaldo là "Georgina Cinderella" và so sánh cô với Kim Kardashian. "Trước đây chi phí sinh hoạt của cô không đến 50 euro một tuần và bây giờ hoàn toàn khác", một số phương tiện truyền thông ví von, ám chỉ sự đổi đời của Georgina Rodriguez.

Chân dài Tây Ban Nha ấn định thời gian chuyển cả gia đình tới Italy, theo chân bạn trai khoác áo Juventus. Theo đó, Georgina Rodriguez sắp xếp đồ đạc để sẵn sàng cho ngày 28/7. Các ấn phẩm lớn ở Italy như "Chi" hoặc "El Corriere della Sera" bắt đầu xuất bản những câu chuyện về người phụ nữ trẻ. Một tờ báo thể thao gọi cô là Lọ Lem Cinderella, ám chỉ đến sự thay đổi chóng mặt khi Georgina Rodriguez cặp kè rồi sinh cho C. Ronaldo một bé gái. Đời tư của bóng hồng được khai thác từ công việc bán hàng tại cửa hiệu thời trang tại Madrid trước khi cô gặp CR7.

Georgina Rodriguez được ví đổi đời như Lọ Lem nhờ C. Ronaldo - 1
Georgina Rodriguez sở hữu vòng ba lớn như Kim Kardashian. Ảnh: NN.
Advertisement

Ngoài ra, nàng WAGs mới của Juventus cũng được so sánh với Kim Kardashian, vì sự giống nhau về vẻ ngoài và sức ảnh hưởng trên các mạng xã hội. "Với 6,6 triệu người theo dõi, các thương hiệu Italy tìm kiếm sự hợp tác với Georgina, người giống như Kim, luôn tự hào và khoe các hình ảnh về vòng ba", nguồn tin ví von.

Gần đây, Georgina Rodriguez phủ nhận việc mang bầu đứa con thứ hai cho C. Ronaldo. Tại World Cup 2018, chân dài 24 tuổi tới Nga cổ vũ tuyển Bồ Đào Nha và khoe nhẫn đính hôn đắt tiền của bạn trai. Nhiều thông tin về đám cưới của cặp đôi cũng được rò rỉ.

 

Bạn gái C. Ronaldo vừa sinh lại lộ bụng to, rộ tin mang bầu lần hai
Sự xuất hiện mới nhất của người mẫu trong một sự kiện thời trang ở quần đảo Canary, khiến các fan xôn xao về việc cô mang bầu lần hai.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư