Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
C. Ronaldo để lại tiền tip nhiều khó tin cho nhân viên phục vụ
Trọng Nghĩa (vnexpress) - 20/07/2018 09:41
 
Số tiền lớn được ghi trong tấm séc được chia cho các nhân viên phục vụ ở khu nghỉ dưỡng tại Hy Lạp.
C. Ronaldo và bạn gái trong kỳ nghỉ ở Hy Lạp. Ảnh: NN.

C. Ronaldo và bạn gái trong kỳ nghỉ ở Hy Lạp. Ảnh: NN.

Siêu sao Bồ Đào Nha có kỳ nghỉ với gia đình ở Hy Lạp trước khi tới Juventus. CR7 cùng vợ con và họ hàng đến khu Costa Navarino, một resort nằm ở bán đảo Peloponnese để vui vẻ trong một biệt thự hoành tráng diện tích 630 m2. Tại đây, bể bơi thiết kế ấn tượng, bể sục bằng đá cẩm thạch, spa và nhiều tiện nghi khác gồm dịch vụ quản gia 24 giờ, thiết bị tập thể dục và bãi biển riêng. Giá thuê lên tới 8.000 euro một đêm.

C. Ronaldo thể hiện sự hài lòng về dịch vụ của khách sạn, vui vẻ khi vừa có hợp đồng với "Bà đầm già". Anh để lại tấm séc 20.000 euro cùng lời nhắn chia đều cho các nhân viên phục vụ. Sự hào phóng của C. Ronaldo được cho là cách "tán lộc" sau khi anh được Chủ tịch Juventus Andrea Agnelli đáp trực thăng đến tận khu nghỉ dưỡng để chốt hợp đồng chuyển nhượng.

Sau hành động hào phóng của siêu sao Juventus, khu resort đăng tải lời cảm ơn trên Instagram: "Đó là vinh dự và một trải nghiệm tuyệt vời cho đội ngũ của chúng tôi để chăm sóc C. Ronaldo và gia đình của anh ấy. Cảm ơn anh rất nhiều và Cristiano trở thành một phần trong lịch sử của chúng tôi".

 
C. Ronaldo để lại tiền tip nhiều khó tin cho nhân viên phục vụ - 1

Theo tạp chí Forbes, C. Ronaldo là cầu thủ có thu nhập cao thứ hai trên thế giới với 108 triệu USD sau Messi - 111 triệu USD. 

C. Ronaldo nợ thuế hơn 33 triệu USD, Real từ chối trả hộ
Siêu sao của Real Madrid có thể phải hầu toà vì án hình sự, nếu không trả khoản phạt khổng lồ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư