Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
C. Ronaldo: 'Tôi như mới 23 tuổi'
Lan Chinh (vnexpress) - 24/05/2018 15:05
 
Siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết anh cảm thấy trẻ hơn 10 tuổi so với thực tế và có thể chơi bóng đến năm 41 tuổi.
C. Ronaldo duy trì được thể hình đẹp và thể lực sung mãnh nhờ chăm chỉ luyện tập. Ảnh: Instagram.
C. Ronaldo duy trì được thể hình đẹp và thể lực sung mãnh nhờ chăm chỉ luyện tập. Ảnh: Instagram.

Ngày 27/5, C. Ronaldo và các đồng đội bước vào trận chung kết Champions League với đối thủ Liverpool. Trong một cuộc phỏng vấn trước trận đấu, siêu sao của Real cho biết lúc này anh đang rất sung sức và đặt quyết tâm giành chiếc Cup châu Âu thứ 5 trong sự nghiệp.

"Bây giờ, tôi có thể trạng của tuổi 23. Tôi còn rất nhiều thời gian nữa. Tôi có thể chơi bóng đến năm 41 tuổi. Tôi cảm thấy tốt, vui vẻ và không có điều gì phải phàn nàn. Chúng tôi chuẩn bị bước vào một trận chung kết nữa và các fan sẽ cổ vũ cho Cristiano", chân sút 33 tuổi người

C. Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn ở đấu trường Champions League trong suốt 6 năm vừa qua. Ở mùa giải này, anh có 15 pha lập công sau 12 trận đấu. Nếu chọc thủng lưới Liverpool vào thứ bảy tới, anh là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 4 trận chung kết kể từ khi giải đấu đổi tên thành Champions League.

Advertisement

Ở mùa giải này, C. Ronaldo gánh thêm trách nhiệm ghi bàn khi các đồng đội Benzema và Bale có phong độ thất thường. Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng Real Madrid đang liên hệ với tiền đạo Neymar của PSG để san sẻ trọng trách trên hàng công với C. Ronaldo. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha không hào hứng với điều này.

"Tôi ở đây 8 năm. Nhiều người cứ nói Real chuẩn bị đón tới 50 cầu thủ nhưng rồi cuối cùng chẳng có ai. Tháng 9 vừa rồi, ai cũng nghĩ sẽ có nhiều cầu thủ mới tới đây nhưng những người đưa Real tới chung kết toàn là những gương mặt cũ. Tất cả cầu thủ tốt nhất đều ở Madrid rồi", C.Ronaldo nói. 

 

C. Ronaldo khoe 5 bóng vàng, lập cú đúp giúp Real đại thắng
Siêu sao mang 5 danh hiệu cá nhân cao quý tới sân Bernabeu trước khi có màn trình diễn bùng nổ trong trận gặp Sevilla hôm 9/12.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư