Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hà Anh chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng sau hơn một tháng sinh con
Cherry Trần (vnexpress) - 14/08/2018 15:12
 
"Thay vì ăn no thật no vào mỗi bữa thì bạn hãy chia nhỏ bữa ăn", nữ siêu mẫu viết.
Siêu mẫu Hà Anh khoe vóc dáng eo thon sau sinh trên trang cá nhân. 
Siêu mẫu Hà Anh khoe vóc dáng eo thon sau sinh trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh vừa đăng một status chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh để có một thân hình săn chắc, gợi cảm khi mặc bikini. Cô viết: "Trước khi đi biển hai ba ngày hãy cắt giảm lượng carbs và đồ ăn mặn. Những thực phẩm như hành, rau súp lơ, măng tây, đậu, cà chua sẽ giúp bạn thải bớt ga trong bụng và vì vậy bụng sẽ xẹp bớt đi. Thay vì ăn no thật no vào mỗi bữa, chia nhỏ bữa ăn. Hãy ăn một lòng bàn tay hạt almond hay các loại trái cây khô. Đảm bảo là bạn sẽ có vòng eo thon gọn hơn để tự tin diện áo tắm trên biển".

Dưới phần bình luận, nhiều người khen ngợi vóc dáng eo thon cùng đường cong quyến rũ siêu mẫu Hà Anh. Facebook Huong Binh viết: "Dáng đẹp quá chị à! Nhìn chị không ai nghĩ rằng chị vừa mới sinh con được vài tháng". Hay Facebook Huyền Nguyễn chia sẻ: "Dáng chuẩn xuất sắc, xin bái phục. Chúc bạn và gia đình hạnh phúc và truyền cảm hứng cho mọi người mỗi ngày". Cùng quan điểm, thành viên Hoàng Anh bày tỏ: "Body cô ấy thật đẹp, sinh xong mới gần hai tháng mà cũng siêu đẹp, hời ơi gì mà đẹp thế?".

Siêu mẫu Hà Anh sinh con gái đầu lòng Myla tại một bệnh viện quốc tế ngày 26/6 và đặt tên là Little Beat (tên gọi ở nhà Myla). Để có được vóng dáng đẹp, siêu mẫu Hà Anh đã có một chế độ ăn uống lành mạnh ngay từ ngày đầu thai kỳ. Hà Anh kiểm soát thân hình bằng cách cắt bỏ tinh bột và thay thế thực đơn bằng những thực phẩm như ngũ cốc, trái cây, phomat và sữa chua. Không chỉ có chế độ ăn uống nghiêm ngặt, cô còn chăm chỉ tập thể dục một cách khoa học nên cân nặng của Hà Anh vẫn ở mức lý tưởng.


 

Hạ Anh bị rách dây chằng khi đóng cảnh hành động
Người đẹp gặp chấn thương khi vào vai nữ sinh giỏi võ trong phim điện ảnh về đề tài học đường.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư