Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hạ Anh bị rách dây chằng khi đóng cảnh hành động
Tam Kỳ (vnexpress) - 13/06/2018 16:02
 
Người đẹp gặp chấn thương khi vào vai nữ sinh giỏi võ trong phim điện ảnh về đề tài học đường.
Hạ Anh (trái) trong phim mới.
Hạ Anh (trái) trong phim mới.

Trailer đầu của phim Trường học bá vương vừa ra mắt. Hạ Anh vào vai Ý Nhi, một nữ sinh cá tính, giỏi võ. Phim có cảnh Ý Nhi hạ gục cùng lúc ba nam sinh to cao. Mới đây, khi luyện tập cảnh đánh đấm, diễn viên bị đứt dây chằng. 

"Trong lúc đu dây, tôi rơi từ trên cao xuống. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ đau nhức bình thường vì vẫn đi lại được. Vào viện khám, tôi mới biết bị rách dây chằng cấp độ hai. Chấn thương này ảnh hưởng đến nhiều cảnh quay hành động sau đó", Hạ Anh cho biết.

Vai mới trái ngược với hình ảnh dịu dàng quen thuộc của Hạ Anh. Trước đó, cô thường vào các dạng vai thùy mị như lớp trưởng Chiêu Minh trong Cô gái đến từ hôm qua năm 2017, Ngân - nữ chính Cả một đời ân oán phần hai mới phát sóng...

Phim Trường học bá vương xoay quay Diệp, một sát thủ bất ngờ trở thành học sinh của một lớp đặc biệt. Anh liên tục gặp phải những tình huống dở khóc, dở cười từ sự nghịch ngợm của các thành viên trong lớp. Khi anh thấy quyến luyến bạn bè cũng là lúc ngôi trường bị đặt vào một tình huống nguy hiểm. Phim còn có sự góp mặt của Thân Thúy Hà, Wean Lê..., do Duy Joseph thực hiện, dự kiến ra rạp đầu tháng 8.


 

Hạ Anh sợ vì Hồng Đăng 'mặt lạnh' ngày đầu đến trường quay
Vẻ ngoài lạnh lùng của Hồng Đăng trong lần đầu gặp mặt khiến nữ chính 'Cả một đời ân oán' không dám nói chuyện.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư