Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 08 tháng 05 năm 2024,
HLV Jordan: 'Không mong đợi kết quả hòa Việt Nam'
Ông Ahmed Abdel-Qader tiếc nuối khi Jordan tạo ra nhiều cơ hội nhưng phải chia điểm với Việt Nam ở bảng D giải U23 châu Á tối 13/1.

"Kết quả trận này không phải điều chúng tôi mong đợi. Chúng tôi đã tạo ra năm cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được. Đây là điều chúng tôi phải cố gắng sửa đổi cho cho trận đấu sắp tới", ông nói trong cuộc họp báo sau trận đấu trên sân Chang Arena.

HLV Ahmed Abdel-Qader không hài lòng với một điểm có được trước Việt Nam. Ảnh: Lâm Thỏa.

HLV Ahmed Abdel-Qader không hài lòng với một điểm trước Việt Nam. Ảnh: Lâm Thỏa.

Sau hai lượt trận, Jordan đạt bốn điểm - ngang bằng UAE nhưng đứng thứ hai vì kém hiệu số bàn thắng bại (+1 so với +2). Việt Nam đang có hai điểm sau hai trận hoà với cùng tỷ số 0-0, còn Triều Tiên chắc chắn bị loại. Ở lượt cuối cùng ngày 16/1, UAE và Jordan sẽ dắt tay nhau vào tứ kết nếu hoà có bàn thắng (ví dụ: 1-1, 2-2...), mà không cần quan tâm đến kết quả trong trận đấu giữa Việt Nam và Triều Tiên.

Được hỏi về khả năng này, HLV Abdel-Qader khẳng định: "Rất khó để nói về một trận hoà lúc này. Chúng tôi kỳ vọng giành chiến thắng trước UAE và đi tiếp. Tôi tin cả hai đội đều muốn chiến thắng. Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng tôi tin trước khi bóng lăn, đội nào cũng mong giành kết quả tốt nhất cho mình".

Jordan đã nhập cuộc chủ động, tạo ra thế trận trên cơ. Thậm chí, ngay trước khi hết hiệp một, Việt Nam đã phải điều chỉnh nhân sự hàng phòng ngự để gia tăng sức chống đỡ cho hàng thủ. Sau giờ nghỉ, HLV Park Hang-seo tiếp tục phải sử dụng nốt hai quyền thay người để cải thiện lối chơi của Việt Nam. Ngược lại, Jordan chỉ có một sự thay đổi người. HLV Abdel-Qader lý giải: "Đội hình xuất phát của chúng tôi đã chơi tốt, tập trung. Họ cũng có nền tảng thể lực tốt và không có lý do gì để tôi thay đổi".

Khi được đề nghị đánh giá về hai đối thủ đã gặp ở bàng D, ông cho rằng: "Điểm khác biệt là Việt Nam sở hữu các cầu thủ nhanh nhẹn, còn Triều Tiên thì đầy sức mạnh cơ bắp".


Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ thắng U23 Jordan”
Trả lời phỏng vấn Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), tiền vệ Quang Hải khẳng định U23 Việt Nam đã rút ra các bài học sau trận hoà U23 UAE để hướng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư