Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ thắng U23 Jordan”
Thùy Anh (Dantri) - 13/01/2020 08:32
 
Trả lời phỏng vấn Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), tiền vệ Quang Hải khẳng định U23 Việt Nam đã rút ra các bài học sau trận hoà U23 UAE để hướng tới trận gặp Jordan với mục tiêu ginàh chiến thắng.

Giành 1 điểm trước UAE ở trận ra quân VCK U23 châu Á 2020 là một kết quả thành công với U23 Việt Nam. Tuy nhiên, theo tiền vệ Quang Hải, đây là trận đấu mà U23 Việt Nam phải rút ra nhiều bài học để có thể làm tốt hơn nữa trong những trận đấu tới đây.

Tiền vệ sinh năm 1997 cũng cho rằng 1 điểm trước đối thủ mạnh như UAE là kết quả chấp nhận được.

Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ thắng U23 Jordan” - 1

Quang Hải tin tưởng và cơ hội U23 Việt Nam đánh bại U23 Jordan

Đó là trận đấu khó khăn với U23 Việt Nam. Tất cả đã thấy UAE là đối thủ rất mạnh. Nhưng 1 điểm là kết quả chấp nhận được và chúng tôi hài lòng với điều đó. Tôi nghĩ rằng cả hai đội đều có cơ hội để ghi bàn. Chúng tôi làm quen được với các trận đấu áp lực và cường độ cao”, Quang Hải chia sẻ với AFC.

Đánh giá về trận gặp Jordan, thủ quân U23 Việt Nam tự tin khẳng định anh và các đồng đội hướng tới một trận thắng, qua đó mở rộng cửa đi tiếp.

Giành chiến thắng trước Jordan chính là nhiệm vụ của U23 Việt Nam. Toàn đội tin tưởng làm được điều này. Giành được 3 điểm trước Jordan sẽ giúp Việt Nam có vị trí thuận lợi trước trận đấu với Triều Tiên ở lượt cuối”, Quang Hải nói.

Để chuẩn bị cho trận đấu với Jordan, 19h tối ngày 12/1, U23 Việt Nam đã có buổi tập tại sân phụ thuộc tổ hợp SVĐ Buriram. HLV Park Hang Seo đã “nói không” với báo chí trong buổi tập này.

Sau lượt đầu tiên, Jordan với trận thắng 2-1 trước Triều Tiên tạm thời dẫn đầu bảng D với 3 điểm. Các vị trí tiếp theo thuộc về UAE, U23 Việt Nam và Triều Tiên. Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra lúc 20h15 ngày 13/1 trên sân Buriram.

 

 

U23 Việt Nam “đóng cửa” luyện công, chờ quyết đấu U23 Jordan
Để các cầu thủ có sự tập trung cao nhất trước trận gặp Jordan, bên cạnh việc giấu bài triệt để, HLV Park Hang Seo yêu cầu buổi tập của U23...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư