Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
HLV Mourinho suýt gãy chân khi va chạm với cầu thủ Man Utd
Sông Lam (Dantri) - 06/12/2019 12:55
 
Khi đang đứng chỉ đạo trên đường biên, HLV Mournho đã gặp tình huống va chạm với tiền vệ Daniel James bên phía Man Utd. Đầu của Daniel James đã đập rất mạnh vào chân phải của chiến lược gia 56 tuổi khiến ông đau đớn.

Gần 1 năm sau khi bị Man Utd sa thải, Jose Mourinho đã tái ngộ đội bóng cũ nhưng trên cương vị HLV trưởng Tottenham ở vòng 15 Premier League. Mặc dù vậy, chiến lược gia 56 tuổi đã nhận thất bại đầu tiên sau 3 trận toàn thắng ở đội bóng mới, do chính học trò cưng của ông "gieo sầu" là Marcus Rashford. 

HLV Mourinho suýt gãy chân khi va chạm với cầu thủ Man Utd - 1

Daniel James tăng tốc cực nhanh ở đường biên phải và buộc Harry Wink bay người phạm lỗi

Không chỉ vậy, bản thân Mourinho còn gặp phải sự cố "dở khóc dở cười". Trong tình huống ham bóng ở phút 13, Daniel James bị Harry Wink phạm lỗi, rồi vô tình ngã nhào vào Mourinho.

Đầu của Daniel James đã húc mạnh vào chân phải của "Người đặc biệt" khiến ông tỏ ra đau đớn, rất may là ông không bị gãy chân trong tình huống này. 

Trong khi đó, Daniel James cũng ngã xuống khu vực kỹ thuật bên dưới, phải nhờ sự trợ giúp của đội ngũ y tế để trở lại thi đấu bình thường. 

HLV Mourinho suýt gãy chân khi va chạm với cầu thủ Man Utd - 2

Đầu của Daniel James đập mạnh vào chân phải của HLV Mourinho

HLV Mourinho suýt gãy chân khi va chạm với cầu thủ Man Utd - 3

Chiến lược gia 56 tuổi tỏ ra đau đớn sau va chạm bất ngờ

Sau khi để thua đội bóng cũ, HLV Mourinho khẳng định Tottenham cần sớm quên đi thất bại này để tập trung cho chặng đường phía trước: "Tottenham đã mắc sai lầm nhưng giờ không phải lúc để than khóc, chúng tôi vẫn còn trận đấu khó khăn với Burnley vào cuối tuần", chiến lược gia 56 tuổi khẳng định.

 

HLV Mourinho nhận tiền đền bù khủng sau khi bị MU sa thải
Dù tương lai ở MU chính thức chấm dứt từ buổi chiều ngày 18/12, tuy nhiên HLV Mourinho đứng trước cơ hội nhận tiền đền bù khủng, sau khi CLB thành...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư