Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
HLV Park Hang Seo: “Tuyển Việt Nam không phải là đội bóng hoàn hảo”
Song Ngư (vietnamnet) - 03/12/2018 08:04
 
Giành chiến thắng 2-1 trên sân khách, tuyển Việt Nam có lợi thế rất lớn khi gặp lại Philippines ở trận lượt về bán kết AFF Cup 2018 tại Mỹ Đình ngày 6/12 tới.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo nói: “Tôi đánh giá cao nỗ lực của các học trò trong việc giành chiến thắng ở trận đấu hôm nay trước khi về Hà Nội.

Tôi cảm ơn các học trò vì họ đã nỗ lực hết mình. Toàn đội đã chiến đấu để hướng tới chiến thắng.

HLV Park Hang Seo: “Tuyển Việt Nam không phải là đội bóng hoàn hảo”
HLV Park Hang Seo họp báo sau trận

Việc Việt Nam thủng lưới bàn đầu tiên tại giải, tôi chỉ có thể nói không có đội bóng nào là hoàn hảo cả, nên việc để thủng lưới ở một giải đấu là chuyện thường. Quan trọng là chúng tôi đã chơi tốt, theo đúng chiến thuật. Và chúng ta còn rất nhiều điều cần cải thiện cho những trận đấu tiếp theo”.

Đánh giá tiếp về trận đấu, thầy Park chia sẻ: “Chúng tôi bỏ lỡ một vài cơ hội, Đức Chinh, Công Phượng là những người bỏ lỡ rất đáng tiếc. Nhưng tôi đánh giá cao việc các cầu thủ vẫn tạo ra cơ hội ghi bàn trong những thời điểm chủ động giảm nhịp độ trận đấu.

Tuyển Việt Nam sẵn sàng đối đầu với lối chơi bóng bổng của Philippines và tôi yêu cầu các học trò tập trung tối đa trong vòng cấm”.

HLV Park Hang Seo dành lời khen cho Phan Văn Đức: “Văn Đức xứng đáng được khen ngợi trong trận này. Cậu ấy tuân thủ đúng chiến thuật và yêu cầu tôi đề ra trước trận.

Tôi luôn tin tưởng 23 cầu thủ kể cả Văn Toàn, người đang dính chấn thương phải ở nhà. Tôi thấy tất cả đều thể hiện rất tốt trong suốt giải đấu này. Tôi luôn làm việc cùng toàn đội để tìm ra đội hình ưng ý nhất cho tuyển Việt Nam trong mỗi trận đấu”.

(từ Bacolod)


HLV Henrique Calisto “nể phục” HLV Park Hang Seo
Phát biểu trước báo giới, HLV Henrique Calisto đã dành những lời khen ngợi cho người đồng nghiệp Park Hang Seo sau trận đấu với Malaysia.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư