Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Vì sao HLV Park Hang Seo chưa hài lòng dù Việt Nam thắng đậm Lào?
Song Ngư (vietnamnet) - 09/11/2018 08:07
 
Giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước đội tuyển Lào là kết quả rất tuyệt vời trong ngày ra quân của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo vẫn chưa thực sự hài lòng.

HLV Park Hang Seo chưa hài lòng dù Việt Nam thắng đậm Lào
HLV Park Hang Seo vẫn chưa thực sự hài lòng về chiến thắng của tuyển Việt Nam. Ảnh: SN


Có mặt trong buổi họp báo sau trận cùng tiền đạo Công Phượng, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh đến việc đội bóng của mình hoàn thành mục tiêu đề ra.

Mở đầu cuộc họp báo, HLV Park Hang Seo nói: “Đây là trận đấu đầu tiên, tôi vui đã giành 3 điểm. Mặc dù vậy tuyến giữa vẫn còn một số vấn đề. Tất nhiên, đây là trận ra quân, việc giành chiến thắng khiến tôi hài lòng. Trong trận đấu, đặc biệt là cuối giờ cầu thủ đã hơi mất tập trung nên tôi nhắc nhờ họ chứ không có vấn đề gì”.

Lý giải về việc xếp Trọng Hoàng đá chính và quyết định rút Văn Hậu ra nghỉ sớm, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi xếp trọng Hoàng đá cánh phải và cậu ấy đã thi đấu rất tốt. Khi Văn Hậu bị thẻ vàng tôi đã rút cậu ấy ra để đề phòng không thể chơi trận sau. Những cầu thủ vào sân ở hiệp 2 đều chơi tốt”.

Cuối cùng, HLV Park Hang Seo nói rằng mục tiêu 3 điểm là quan trọng nhất trong trận ra quân tại AFF Cup 2018: “Điều tốt ở trận đấu này là đã giành trọn 3 điểm. Trong từng thời điểm các cầu thủ đã có một chút mất tập trung, đó là điều tôi đã nói ở câu trả lời trước. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là đội đội tuyển Việt Nam đã giành trọn 3 điểm”.

Chia sẻ trong buổi họp báo, tiền đạo Công Phượng cho biết: “Đây là trận đầu tiên thắng thì chưa nói được điều gì, nhưng toàn đội sẽ chiến đấu để giành những kết quả tốt. Mục tiêu của tôi là nỗ lực hết mình để giúp đội bóng giành được thành tích tốt nhất”.

 (từ Vientiane, Lào)

 

HLV đội tuyển Indonesia bị nghi “bỏ trốn” trước AFF Cup 2018
Theo nguồn tin từ tờ Goal, HLV trưởng đội tuyển Indonesia, Luis Milla Aspas đã trở về Tây Ban Nha… quá thời hạn phép và thậm chí, ông đang không có ý...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư