-
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024 -
Tranh chấp trong thực hiện hợp đồng, hàng trăm xe chở hàng Việt Nam bị lưu giữ tại Trung Quốc
Thông qua Chương trình kết nối nguồn lực hỗ trợ phát triển thể thao Việt Nam, Lavifood đang gián tiếp giúp đỡ các vận động viên thành tích bị chấn thương trong quá trình thi đấu và tập luyện, hoặc gặp khó khăn trong cuộc sống; Gây quỹ, mở các chương trình đào tạo và trao tặng học bổng hỗ trợ phát triển tài năng trẻ thể thao Việt Nam; Tổ chức chương trình bơi học đường, chống đuối nước cho học sinh tiểu học; Thực hiện sống cùng bóng đá thúc đẩy phong trào bóng đá cả nước, đặc biệt là khu vực nông thôn.
Trước khi tham dự AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang-Seo đã nhận được nhiều tình cảm và kỳ vọng của các doanh nghiệp cũng như người hâm mộ |
Ông Lee Yong Kyun, Tổng giám đốc Công ty CP Lavifood quyết định tài trợ 5 tỷ đồng cho chương trình và cho quỹ. Ban tổ chức cũng đã quyết định trích từ quỹ trao tặng 300 triệu đồng cho đội tuyển Việt Nam trước khi tham dự AFF Cup 2018. Đây là nguồn cổ vũ ý nghĩa với thầy trò HLV Park Hang- Seo.
Ngoài ra, BTC cũng đã trích 500 triệu đồng từ quỹ để cho các VĐV các môn thể thao thành tích cao bị dính chấn thương khi tập luyện và thi đấu, trong đó có 3 cầu thủ bóng đá đang điều trị tại Hàn Quốc.
Lavifood cũng là đơn vị tài trợ bản quyền phát sóng AFF Cup 2018 trong lãnh thổ Việt Nam trên các kênh truyền hình trả tiền, truyền hình kỹ thuật số, truyền hình cáp địa phương, truyền hình internet, truyền hình di động, mạng xã hội, mạng di động, phát thanh… để người hâm mộ tiện theo dõi, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.
Một công ty 4 năm tuổi như Lavifood đã đặt mục tiêu trong 10 năm tới: Số 1 Việt Nam – Top 5 Đông Nam Á – Top 10 châu Á – Top 20 thế giới trong ngành chế biến rau củ quả. Cuối năm 2018 nhà máy Tanifood ở Tây Ninh mới đi vào hoạt động nhưng các đơn hàng của các tập đoàn lớn đã lên đến 200 triệu USD.
Sản phẩm của Lavifood đã và đang xuất khẩu đi nhiều nước trong khu vực và thế giới như Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Pháp, Mỹ, Algeria… Hiện Lavifood đang có kế hoạch chinh phục phân khúc cao cấp ở thị trường trong nước.
-
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024 -
Tranh chấp trong thực hiện hợp đồng, hàng trăm xe chở hàng Việt Nam bị lưu giữ tại Trung Quốc -
Nafoods Group được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam 2024 -
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề -
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng -
Cục Hải quan TP.HCM sẽ xây dựng hệ thống hải quan số trong cuối năm 2024
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng