Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hoa hậu bốc lửa 22 tuổi của Iraq bị sát hại trên phố
PV (vnexpress) - 30/09/2018 14:54
 
Người đẹp Tara Fares bị những kẻ lạ mặt sát hại tại thành phố Baghdad hôm 27/9.

Theo The Sun, những tay súng đã tấn công Tara Fares khi cô đang ngồi trong xe hơi ở khu Kam Sara, Baghdad vào sáng sớm thứ năm (27/9). Tara trúng 3 phát đạn và tử vong ngay sau đó. Cô được đưa tới bệnh viện cấp cứu vào lúc 5h45 phút theo giờ địa phương.

Người mẫu kiêm nữ hoàng sắc đẹp Tara Fares.

Người mẫu kiêm nữ hoàng sắc đẹp Tara Fares.

Bộ Nội vụ Iraq đang điều tra về cái chết của người mẫu 22 tuổi. Cảnh sát hiện vẫn chưa bắt giữ được thủ phạm đã sát hại Tara Fares.

Tara Fares sống tại thủ đô Erbil của Kurdistan nhưng thường xuyên tới Baghdad làm việc. Cô từng giành giải Hoa hậu Baghdad năm 2015 và sau đó tham dự cuộc thi Hoa hậu Iraq 2015 - cuộc thi nhan sắc đầu tiên của quốc gia này từ năm 1972 - bất chấp sự đe dọa của lực lượng Hồi giáo cực đoan IS. Tara Fares hiện làm người mẫu và theo đuổi phong cách gợi cảm. Instagram của cô có gần 3 triệu người dõi theo. Người đẹp bị sát hại chỉ vài ngày sau khi được bình chọn là một trong những ngôi sao mạng xã hội nổi tiếng nhất Iraq.

Tara Fares không chỉ là người mẫu mà còn là hoạt động nhân quyền, ủng hộ quyền tự do của phụ nữ.

Tara Fares không chỉ là người mẫu mà còn hoạt động nhân quyền, ủng hộ quyền tự do của phụ nữ.

Nhiều người tin rằng cái chết của Tara Fares được gây ra bởi những kẻ cực đoan, cuồng tín, phản đối phụ nữ tự do thể hiện bản thân và đi theo lối sống phương Tây. Người hâm mộ trên mạng xã hội kêu gọi tìm lại công lý cho Tara Fares. "Cái chết của Tara là tiếng kêu cho sự kỳ thị, thiếu tự do và nhân quyền. Sự cảm thông là chưa đủ", một fan viết.

Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan khoe thân hình vệ nữ với bikini
Lựa chọn những bộ bikini với các tông bắt mắt như vàng, đỏ, xanh, Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 Nguyễn Thị Loan khoe ba vòng hoàn hảo đầy quyến...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư