Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cộng đồng khen tân Hoa hậu Việt Nam đời thường đẹp hơn đêm đăng quang
Cherry Trần (vnexpress) - 17/09/2018 15:47
 
Trần Tiểu Vy được đánh giá đẹp hiện đại, thậm chí mặt mộc còn xinh hơn khi trang điểm.
Nhiều người khen Trần Tiểu Vy nhìn ngoài đẹp hơn khi đăng quang.
Nhiều người khen Trần Tiểu Vy nhìn ngoài quyến rũ hơn đêm đăng quang.

Trên trang cá nhân, số lượng người theo dõi Trần Tiểu Vy - tân Hoa hậu Việt Nam - đã tăng đột biến. Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Việt Nam được nhiều người đánh giá đẹp hiện đại, hơn nhiều khi makeup trong đêm chung kết. Facebooker Hai Enxi viết: "Mình phải công nhận nhìn ảnh đời thường bạn ấy rất xinh và mình nghĩ là bạn sẽ xinh hơn nữa sau khi đăng quang hoa hậu". Còn Facebooker Nguyễn Thùy bình luận: "Nhìn mặt mộc em đẹp lắm luôn. Chúc em nhiều sức khỏe".

Cùng quan điểm, Facebooker Kim Hương chia sẻ: "Đêm chung kết không biết ai makeup cho em mà nhìn xấu hơn cả để mặt mộc vậy. Dù sao cũng chúc mừng em nhé. Với cương vị tân Hoa hậu Việt Nam 2018 mong em có nhiều sức khỏe, nhiệt huyết và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhé. Em rất xứng đáng". "Chị xem chương trình thấy rất thích vẻ đẹp của em, hãy luôn tươi cười như này nhiều hơn nhé, chúc em thành công", Facebooker Lancy Lala động viên.

Quảng cáo
Cộng đồng khen tân Hoa hậu Việt Nam đời thường đẹp hơn đêm đăng quang - 1
.
Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Việt Nam.
Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Việt Nam.

Trần Tiểu Vy (sinh năm 2000, quê Quảng Nam) vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 tối 16/9. Cô gái 18 tuổi sở hữu đôi chân dài, thân hình cân đối, gương mặt thanh tú và phong cách thời trang phóng khoáng. Cô có chiều cao 1,74 m, nặng 55 kg, số đo ba vòng 84-63-90.

 

Tân Hoa hậu nói gì khi MC Nguyên Khang nhắc chuyện Á hậu bán dâm nghìn đô?
MC Nguyên Khang dành cho Tân Hoa hậu câu hỏi khá sốc khi hỏi rằng nhiều người đẹp lợi dụng cuộc thi sắc đẹp để bóp méo, làm những chuyện...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư