Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hoa hậu Đặng Thu Thảo rạng rỡ lên xe hoa về nhà chồng
Diễm Trinh (vnexpress) - 06/10/2017 11:22
 
Sáng nay, Hoa hậu Việt Nam 2012 làm lễ vu quy tại tư gia ở TP HCM.
Sáng 6/10, hôn lễ của Đặng Thu Thảo với doanh nhân Nguyễn Trung Tín diễn ra tại nhà riêng ở quận 9, TP HCM. Sáng sớm nay, không khí ở nhà gái rất rộn ràng. Cổng được trang trí bằng hoa tươi. Bên trong căn nhà, mọi thứ được bày biện, trang trí đẹp mắt để chờ nhà trai tới. Buổi tiệc chính tổ chức vào chiều tối nay tại một trung tâm sang trọng ở quận 1, TP HCM.
dang-thu-thao-rang-ro-len-xe-hoa-ve-nha-chong

Phía trước nhà Đặng Thu Thảo sáng nay.

dang-thu-thao-rang-ro-len-xe-hoa-ve-nha-chong-1
dang-thu-thao-rang-ro-len-xe-hoa-ve-nha-chong-2

Cổng hoa trang trí đơn giản.

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và Hoa hậu Ngọc Hân đã có mặt tại nhà của Đặng Thu Thảo. Hôm nay Ngọc Hân sẽ làm phù dâu.

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và Hoa hậu Ngọc Hân đã có mặt tại nhà của Đặng Thu Thảo. Hôm nay Ngọc Hân sẽ làm phù dâu.

dang-thu-thao-rang-ro-len-xe-hoa-ve-nha-chong-4

Khoảng 10h, chú rể Nguyễn Trung Tín cùng gia đình đi nguyên dàn xe sang đến nhà Thu Thảo để rước dâu.

dang-thu-thao-rang-ro-len-xe-hoa-ve-nha-chong-5

Đặng Thu Thảo rạng rỡ khi lên xe hoa về nhà chồng.

Hôm qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ cảm xúc hồi hộp, hạnh phúc trên trang cá nhân bằng một bài thơ gửi đến ông xã. Cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, khán giả. 

Trước đó, sáng 1/10, Đặng Thu Thảo làm lễ đính hôn nhưng rất bí mật, không tiết lộ với giới truyền thông.

Một tháng trước, thông tin Đặng Thu Thảo sắp lên xe hoa bị lộ do một nhiếp ảnh vô tình đăng tấm thiệp mời cưới của cô lên Facebook. Sau đó, Đặng Thu Thảo đã chính thức xác nhận thông tin về đám cưới trên trang cá nhân. Hoa hậu không muốn chia sẻ chuyện này trên báo chí.

Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín lần đầu công khai lộ diện cùng nhau vào 12/2015. Trước đó, họ đã hẹn hò nhưng không nhiều người biết. Vào 1/2016, cặp đôi đón sinh nhật cùng nhau tại Nha Trang và chia sẻ ảnh trên trang cá nhân. Kể từ đó, hoa hậu thỉnh thoảng xuất hiện bên bạn trai tại các sự kiện. Song, Đặng Thu Thảo vốn kín tiếng nên rất ít chia sẻ về chuyện tình cảm trên báo chí.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Nhờ cuộc thi này, cuộc đời Đặng Thu Thảo đã thay đổi hoàn toàn. Từ một người chưa bao giờ đi máy bay, nơi xa nhất từng đến là Đà Nẵng - địa điểm tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo có cuộc sống sung túc và đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Người đẹp gốc Bạc Liêu tốt nghiệp đại học hồi đầu năm 2017 và đang nỗ lực phấn đấu trở thành một nữ doanh nhân thành đạt như mơ ước.

Chồng sắp cưới Nguyễn Trung Tín hơn Đặng Thu Thảo 4 tuổi, có vẻ ngoài điển trai, được nhiều người khen xứng đôi với cô. Anh hiện là tổng giám đốc điều hành của một tập đoàn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: 'Ông Obama rất quan tâm đến phụ nữ làm kinh tế'
Hoa hậu Việt Nam 2012 cảm kích trước sự niềm nở của Tổng thống Mỹ dành cho hai nữ doanh nhân, cũng như học hỏi nhiều điều trong buổi giao lưu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư