Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hotgirl MC Quỳnh Chi chia sẻ những lý do không dám ra đường
Quỳnh Anh (vietnamnet) - 12/04/2017 07:46
 
Là khách mời chương trình Chuyện đêm muộn, MC, diễn viên Quỳnh Chi đã có những chia sẻ thú vị về danh xưng hotgirl, đồng thời đưa ra quan điểm về những điều được mất khi đánh đổi danh xưng này của thế hệ trẻ.

Từng là hot girl đời đầu Sài thành, Quỳnh Chi cho hay cô được nhiều người biết đến từ những bức hình thời trang và bài phỏng vấn đầu tiên trên báo mạng.

Năm 2009, Quỳnh Chi tham gia cuộc thi Miss teen, nhờ đó người đẹp đươc công chúng chú ý nhiều hơn. Nữ MC khẳng định, sự xuất hiện của mình ở thời điểm này là một lợi thế.

Quỳnh Chi chia sẻ hiện tại vẫn có nhiều người gọi cô là hotgirl, nhưng cô nhận thấy phạm trù này đã có sự thay đổi: "Hiện nay, danh xưng hotgirl dường như bị biến tướng và sử dụng dễ dãi. Trở thành hotgirl không khó, chỉ cần xinh đẹp và hot trên bất cứ khía cạnh nào. Con người sống 10 năm còn thay đổi chứ đừng nói đến một danh xưng. Tôi thấy tội cho nó hơn tội cho mình”.

MC Quỳnh Chi, diễn viên Quỳnh Chi, Chuyện đêm muộn, sao Việt

MC, diễn viên Quỳnh Chi

Cùng với đó, Quỳnh Chi không ngại thừa nhận danh xưng hotgirl mang lại cho cô rất nhiều lợi thế. Một trong số đó là được mọi người nghiễm nhiên chú ý, được quyền nâng cao cát xê quảng cáo… Hầu hết mọi thứ đều được ưu ái. 

Nhưng nổi tiếng cái gì sẽ khổ vì cái đó. Bên cạnh những quyền lợi kể trên, nàng hotgirl cũng gặp không ít áp lực chính từ danh xưng này. Cô luôn quẩn quanh với vòng xoáy suy nghĩ làm thế nào để duy trì sự thu hút.

Nữ MC thừa nhận điều đó rất mệt mỏi: “Trước đây, tôi rất thích trang điểm, không ngày nào không ngồi trước gương. Điều đó, khiến tôi thoả mãn khi thấy mình xinh đẹp. Nhưng lâu dần, tôi bỗng thấy chán nản, mệt mỏi, bởi nó đòi hỏi quá nhiều công sức. Lúc ấy, không trang điểm tôi không dám bước ra đường nhưng giờ thì khác, tôi chỉ trang điểm trong hoàn cảnh bắt buộc”.

MC Quỳnh Chi, diễn viên Quỳnh Chi, Chuyện đêm muộn, sao Việt

“Không trang điểm tôi không dám bước ra đường”, nữ MC nói

Đó là lý do dù thần thái được khen ngợi khi chụp hình bikini nhưng cô nàng hotgirl rất hạn chế. Bên cạnh đó, Quỳnh Chi rất lưu ý với những hình ảnh được đưa lên truyền thông. Tất nhiên, với bộ phận nhỏ những bạn có cá tính, sống phóng khoáng muốn khoe những bức hình đời tư cô nói không đáng lên án.

Từ sự trải nghiệm, nữ MC rút ra kết luận: "Đẹp không phải yếu tố quyết định tất cả. Tôi nhận thấy, mình đã cũ so với lớp trẻ hiện tại, nhưng bằng sự từng trải tôi nghĩ các bạn nên cân nhắc thật kĩ trước khi đánh đổi danh xưng hotgirl”. Bên cạnh đó, Quỳnh Chi cũng bày tỏ quan điểm, một người phụ nữ đẹp nhất vẫn là khi có tâm thái bình yên. Khi tâm an, ắt vẻ đẹp bên ngoài sẽ tự phát tác".

MC Quỳnh Chi, diễn viên Quỳnh Chi, Chuyện đêm muộn, sao Việt

Vẻ gợi cảm của hotgirl đời đầu

Quỳnh Chi là gương mặt được cộng đồng teen Việt biết đến với vai trò là một hotgirl, diễn viên, MC… Cô tham gia nghệ thuật khi tuổi đời còn khá trẻ. Không lâu sau, Quỳnh Chi khiến mọi người bất ngờ với quyết định kết hôn ở tuổi 22 với đại gia thuỷ sản. Do những yếu tố mâu thuẫn nhạy cảm, cô và chồng đã tuyên bố ly hôn ngày 5/5/2015. Dù vậy, sức hút của cô nàng hotgirl đời đầu vẫn không thua kém những mỹ nhân showbiz.

MC Quỳnh Chi: 'Không thiếu đàn ông xung quanh nhưng tôi sợ hôn nhân'
Nữ MC chia sẻ cô mong có ai đó làm mình quên được vết thương quá khứ và yêu trở lại.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư