Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hương Tràm: “Tuổi 17 cho tôi sự tung hô lên tận trời xanh và những cú tát đau đớn”
Băng Châu (Dantri) - 17/05/2019 14:26
 
Nói về những gì mình đã trải qua khi nổi tiếng từ rất sớm, Hương Tràm thẳng thắn: "Tuổi 17 tuyệt vời nhưng vụng dại, đã cho tôi nhiều tràng vỗ tay tung hô lên tận trời xanh, và cả những cú tát đớn đau không bao giờ quên được".

Sau tuyên bố chính thức tạm dừng công việc ca hát vào đầu tháng 5, Hương Tràm đã có 2 buổi gặp gỡ thân mật người hâm mộ tại Hà Nội và TPHCM để chia tay để nói lời tạm biệt với khán giả của mình.

Trong buổi chia tay, nhiều nước mắt thương cảm, luyến tiếc khi Hương Tràm quyết định dừng bước trong khi sự nghiệp đang được xem là ở thời kỳ đỉnh cao. Được biết, Hương Tràm sẽ bay sang Mỹ vào cuối tháng 5 để bắt đầu cuộc sống mới.

Hương Tràm: “Tuổi 17 cho tôi sự tung hô lên tận trời xanh và những cú tát đau đớn” - 1

Hình ảnh hiện tại rất thảnh thơi và nhẹ nhàng của Hương Tràm khi bước vào tuổi 24

Trong ngày 15/5 vừa qua cũng là sinh nhật lần thứ 24, Hương Tràm đã gác bỏ công việc để đón tuổi mới tại Thái Lan cùng bạn bè thân thiết và gia đình. Nhưng ngay sau ngày sinh nhật, Hương Tràm đã bất ngờ chia sẻ tâm thư cho tuổi trẻ, về hiện tại và khi còn ở tuổi 17 – lời cảm ơn và xin lỗi. Những thổ lộ thẳng thắn của Hương Tràm khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ về những gì mà cô đã từng đối mặt và vượt qua khi còn rất trẻ.

Hương Tràm trải lòng về cảm xúc sau khi tuyên bố tạm ngừng công việc ca hát: “Những ngày qua là niềm vui xen lẫn những cơn bão lòng... Nhưng hôm nay bầu trời lại xanh trong đầy nắng. Một buổi sáng dậy sớm và nhìn ra khung cửa căn phòng của mình, tôi bất chợt mỉm cười và thấy lòng bình yên đến lạ, vì chợt nhận ra, bản thân mình cũng đã bắt đầu hồi sinh sau thật nhiều cơn bão. Tất cả mọi thứ đều có thể chữa lành và khôi phục nếu có đủ thời gian và kiên nhẫn, dù đôi khi các vết sẹo vẫn còn ở đó...”

“Tôi bỗng dưng nghĩ nhiều về tuổi trẻ của mình. Đó là những tháng ngày tôi sống hết mình với những đam mê, với tình yêu, và với cả những sai lầm. Tuổi 17 tuyệt vời nhưng vụng dại, đã cho tôi nhiều tràng vỗ tay tung hô lên tận trời xanh, và cả những cú tát đớn đau không bao giờ quên được”, lần đầu tiên Hương Tràm đối mặt và chia sẻ về những gì cô đã vượt qua trong quá khứ.

Hương Tràm: “Tuổi 17 cho tôi sự tung hô lên tận trời xanh và những cú tát đau đớn” - 2

Hương Tràm thành công, nổi tiếng khi còn quá trẻ. Tuổi trẻ danh tiếng đã mang đến cho Hương Tràm nhiều thứ nhưng cũng vì còn trẻ, còn chưa đủ chín chắn để có cách hành xử đúng đắn đã vô tình để lại trong cô nhiều tổn thương.

“Giờ đây, khi đã 24 tuổi, tôi không dám chắc rằng mình sẽ không còn những sai lầm khác trong quãng đời còn lại, nhưng những gì đã qua - tôi sẽ mãi mãi ghi khắc trong lòng”.

Thừa nhận những sai lầm mà mình đã gây ra khi còn trẻ, bởi nếu không có sai lầm thì chắc chắn không có Hương Tràm của hiện tại: “Nhờ những sai lầm, mà tôi hiểu rằng, ngay những lúc mình chẳng còn gì, vẫn còn có những người cạnh bên và yêu thương, trao cho mình cơ hội làm lại từ đầu. Là bố mẹ, là những anh chị lớn trong nghề và đặc biệt là khán giả. Nhờ những sai lầm, tôi cũng nhận ra những giá trị đích thực của cuộc đời mình. Những người rời đi khỏi mình cũng chỉ giản đơn là số phận, hết duyên”.

Hương Tràm: “Tuổi 17 cho tôi sự tung hô lên tận trời xanh và những cú tát đau đớn” - 3

Hương Tràm “xin lỗi tuổi trẻ” của mình, cô cho rằng, khi thiếu niên dù có bản lĩnh cách mấy không tránh khỏi những bồng bột... “Có lúc muốn thể hiện bản thân khi chưa đủ chín muồi, những mối quan hệ hối tiếc... Tất cả đều đã là một phần trong đời mình không thể nào chối bỏ, dù muốn dù không...”

Hương Tràm khẳng định, một lúc nào đó khi nhìn lại, tất cả những điều đó đều sẽ là kỷ niệm, là những dấu ấn không thể nào quên. Cô cảm ơn bản thân vì đã đủ mạnh mẽ để vượt qua tất cả, để giờ đây trưởng thành hơn và biết cách yêu bản thân mình nhiều hơn trước.

Nữ ca sĩ không chỉ nói lời tạm biệt với những gì đang có ở hiện tại mà cả quá khứ đã để lại trong cô nhiều thương tổn: “Tạm biệt, tôi để bạn lại sau lưng, và tôi đi tiếp về phía trước bằng những mộng mơ mới của đời mình”.

 

Hương Tràm phải tiêm kháng sinh vào họng mới hát được
Nữ ca sĩ đau cổ, kiệt sức vì bị ốm nhưng vẫn cố gắng tổ chức đêm nhạc tạm biệt khán giả Hà Nội trước khi đi Mỹ du học, tối 11/5.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư