Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hương Tràm gây sốc khi tuyên bố tạm ngừng ca hát
Băng Châu (Dân Trí) - 06/05/2019 08:25
 
Mới đây, thông tin ca sĩ Hương Tràm tuyên bố cô sẽ tạm ngưng ca hát khiến nhiều người cảm thấy rất bất ngờ.

Quản lý ca sĩ Hương Tràm xác nhận thông tin cô tạm ngưng ca hát là thật. Hương Tràm sẽ dành thời gian để đi du học.

Sau thời gian 6 năm ca hát, Hương Tràm đã thực sự để lại dấu ấn riêng trong lòng khán giả yêu nhạc. Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt, có thể nói, cô là quán quân duy nhất thành công rực rỡ trong sự nghiệp với hàng loạt ca khúc hit.

Hương Tràm gây sốc khi tuyên bố tạm ngừng ca hát  - 1

Hương Tràm gây sốc khi tuyên bố tạm ngưng ca hát ngay thời kỳ đỉnh cao để đi du học

Hương Tràm chia sẻ, do không thể sắp xếp được cuộc sống đã dẫn đến sự mất cân bằng với công việc. Cô đã thường xuyên mất ngủ do áp lực dẫn đến việc phải dùng thuốc an thần suốt 5 năm.

Ngoài ra, Hương Tràm muốn tiếp tục thực hiện hoài bão và đam mê của mình trên con đường học vấn. Và đó chính là lí do lớn nhất khiến Hương Tràm quyết định tạm ngưng sự nghiệp ca hát để sang Mỹ du học.

Hương Tràm chia sẻ: "Tràm muốn dành thời gian cho bản thân, để suy nghĩ về những việc đã trải qua. Bắt đầu với những mộng mơ của mình trong tương lai. Đây là quyết định hoàn toàn của tôi... Việc đi du học là ước mơ từ bé của Tràm rồi, và Hương Tràm nghĩ đây là thời điểm thích hợp nhất để thực hiện việc này".

Hương Tràm gây sốc khi tuyên bố tạm ngừng ca hát  - 2

Hương Tràm tin rằng những khán giả đã yêu thương cô sẽ chờ đợi khi cô quay trở lại

Hương Tràm cũng có phần trăn trở bởi quyết định lần này của mình, khi cô tạm ngưng ở thời điểm hiện tại, sự nghiệp còn đang ở thời kỳ đỉnh cao nhưng sau khi trở về Việt Nam, cô sẽ một lần nữa trở lại vạch xuất phát. Tuy nhiên, Hương Tràm vẫn tin và hi vọng những người hâm mộ thật sự tin tưởng vào giọng hát của cô sẽ luôn chờ đợi cô trở lại.

Đại diện Hương Tràm cho biết, hiện tại nữ ca sĩ đã hoàn tất các giấy tờ, thủ tục và sắp xếp các show diễn tại Việt Nam để có thể đi học đúng thời điểm.

Thông tin cụ thể hơn về việc này sẽ được Hương Tràm chia sẻ vào buổi offline người hâm mộ vào ngày 7/5 tại TPHCM.

Hương Tràm mặc bikini nóng bỏng, lộ hình xăm mới
Hương Tràm mới đây vừa chia sẻ hình ảnh vô cùng gợi cảm với bikini trong chuyến du lịch tại bãi biển. Nữ ca sỹ cũng để lộ hình xăm mới với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư