Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Lộ ảnh nude, Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela bị kiến nghị truất ngôi
Bích Hà - 18/10/2014 11:32
 
Chỉ vài ngày sau khi đăng quang, Hoa hậu hoàn vũ Venezuela Mariana Jimenez đã phải đối mặt với vụ bê bối đầu tiên khi những bức ảnh khỏa thân của cô tràn lan trên mạng. Người dân Venezuela đồng loạt phản đối Mariana và yêu cầu ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thu hồi vương miện của người đẹp này.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của Hoa hậu Hoàn vũ Anh
Đến lượt Á hậu Thái Lan lộ ảnh tạo dáng sexy, hớ hênh trên ôtô
Hoa hậu Thái Lan từ bỏ vương miện do gièm pha phe “áo đỏ“
 Mariana Jimenez là MC, nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Venezuela.

Ngày 9.10, Mariana Jimenez (đến từ bang Guarico) đã xuất sắc vượt qua nhiều người đẹp khác đăng quang Miss Venezuela 2014. Cô nhận được sự ủng hộ của dư luận Venezuela, được đánh giá là người tài sắc vẹn toàn, thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Tuy nhiên, chỉ sau đó vài ngày, những bức ảnh Mariana Jimenez không mảnh vải che thân tràn lan trên mạng. Trong đó có những tấm cô và nhiều người mẫu khác, cả nam lẫn nữ, nude 100%, đứng uốn éo khoe dáng sexy.

  Điều này đã khiến người dân Venezuela giận dữ, kêu gọi nhau tẩy chay Mariana Jimenez. Thậm chí nhiều người còn gửi ý kiến đến ban tổ chức yêu cầu phải thu hồi lại vương miện của người đẹp này.

Trước sức ép dư luận, Ban tổ chức cuộc thi Miss Venezuela 2014 đã mở cuộc họp bàn. Kết quả, họ lên tiếng xác nhận những bức ảnh nude này đúng là của tân hoa hậu, nhưng nó không phải là một scandal ảnh nóng mà là ảnh nghệ thuật.

Những bức ảnh nude của tân hoa hậu Venezuela bị phát tán trên mạng.

Những bức ảnh này được Mariana Jimenez chụp cách đây 2 năm trước với mục đích phòng, chống căn bệnh thế kỷ AIDS và tuyên truyền sử dụng bao caosu ở Venezuela. Ban tổ chức cũng cho biết, Mariana Jimenez thực hiện nó với mục đích xã hội và đây là những tấm hình hết sức nghệ thuật chứ không dung tục như mọi người nghĩ. “Mariana Jimenez là Hoa hậu Venezuela 2014 và đã từng là Hoa hậu Thể thao 2012. Chúng tôi cho rằng hành động của cô ấy là để phục vụ cộng đồng, đó là một mục đích tốt đẹp. Chúng tôi sẽ bảo vệ cô ấy khỏi những tin đồn bịa đặt” - người phát ngôn của tổ chức Miss Venezuela nói.  

Vụ Hoa hậu Diễm Hương: Vụ Hoa hậu Diễm Hương: "Nhiều cơ quan truyền thông đưa tin sai"

Cục Trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn Nguyễn Đăng Chương cho rằng, trong loạt sự việc liên quan tới Hoa hậu Diễm Hương, nhiều cơ quan truyền thông đã đưa tin sai.

Thu Thủy và Ngân Khánh cùng đăng quang Bước nhảy Hoàn vũ 2014 Thu Thủy và Ngân Khánh cùng đăng quang Bước nhảy Hoàn vũ 2014

Lần đầu tiên, cuộc thi nhảy có hai thí sinh đăng quang. Cả Ngân Khánh và Thu Thủy đều thể hiện kỹ thuật điêu luyện và khả năng sáng tạo trong các tiết mục.

Ca sĩ Jennifer Lopez quyến rũ dàn trai trẻ Ca sĩ Jennifer Lopez quyến rũ dàn trai trẻ

Nữ ca sĩ 44 tuổi khoe thân hình săn chắc, quyến rũ trong bộ áo tắm màu trắng bên những vũ công lực lưỡng, điển trai trong buổi quay hình video clip mới.  Năm mỹ nhân "đốt cháy" World Cup 2014

Hình ảnh mới của hoa hậu hoàn vũ 2013 Hình ảnh mới của hoa hậu hoàn vũ 2013

Hoa hậu hoàn vũ 2013 Gabriela Isler đã tham gia nhiều sự kiện và hoạt động văn hóa xã hội trong thời gian qua.  Năm mỹ nhân "đốt cháy" World Cup 2014

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư